Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Edinson Cavani

Thứ Tư 24/08/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery cho thấy, Villarreal đang tiến hành đàm phán ký hợp đồng với Edinson Cavani, người hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với MU.

Cavani khả năng cập bến Villarreal

Hè năm nay, tiền đạo Edinson Cavani hết hạn hợp đồng với MU. Hai bên đã quyết định không ký hợp đồng mới, và cầu thủ sinh năm 1987 rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu sao PSG được cho là sẽ trở lại Nam Mỹ thi đấu, nhưng đến bây giờ anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Cavani kha nang cap ben Villarreal

Cavani khả năng cập bến Villarreal

Nhiều đội bóng ở châu Âu đánh tiếng muốn có Cavani, trong đó có Villarreal. HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ 35 tuổi, ông muốn có anh trong đội hình. Mới nhất, cựu HLV Arsenal xác nhận Villarreal đang tiến hành đàm phán ký hợp đồng với Cavani. Ông nói:

“Tin đồn Villarreal muốn ký hợp đồng với Cavani là sự thật. Tôi đã nói chuyện với Edinson Cavani. Chúng tôi có mối quan hệ tốt. Anh ấy muốn đến chơi bóng ở La Liga, trong khi chúng tôi đang cần một tiền đạo tốt. Khả năng Cavani gia nhập Villarreal là có thể xảy ra”.

Với phát biểu của HLV Emery, có thể thấy Cavani sắp tới La Liga chơi bóng. Anh nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng của Tây Ban Nha. Dù đã 35 tuổi nhưng cầu thủ người Uruguay hoàn toàn có thể tỏa sáng trong màu áo Villarreal.

Trong sự nghiệp của mình anh từng ghi rất nhiều bàn thắng ở Napoli, PSG và MU. Cavani từng được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền. Cầu thủ sinh năm 1987 sở hữu khả năng dứt điểm tốt, anh cũng luôn được đánh giá cao ở tinh thần thi đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X