Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Eden Hazard

Thứ Sáu 07/07/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Eden Hazard có khả năng theo bước chân Lionel Messi gia nhập bóng đá Mỹ. Inter Miami đang muốn có Hazard.

Eden Hazard đã trải qua những năm tháng tồi tệ ở Real Madrid. Anh cập bến Bernabeu với mức phí 100 triệu euro, song những chấn thương khiến cầu thủ người Bỉ liên tiếp phải nghỉ thi đấu. Mùa giải vừa qua, những đóng góp của Hazard cho Los Blancos là rất hạn chế.

Hè năm nay, Eden Hazard chính thức chia tay Real Madrid. Trước đó anh cũng chia tay ĐT Bỉ. Hazard từng có ý định giã từ sự nghiệp sớm, nhưng anh dường như từ bỏ ý định này. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Eden Hazard có khả năng theo bước chân Lionel Messi gia nhập bóng đá Mỹ. 

Lo ben do moi cua Eden Hazard

Lộ bến đỗ mới của Eden Hazard

Inter Miami đang muốn có Hazard. Đội bóng đang chơi ở MLS muốn ký hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với tiền vệ sinh năm 1991. David Beckham thậm chí đã gọi điện mời Hazard tới đội bóng của nước Mỹ, trước đó ông kéo Messi lẫn Busquets về Inter Miami.

Hazard sa sút rất nhiều trong vài năm qua vì vấn đề thể lực. Bóng đá Mỹ có thể là trải nghiệm thú vị cho anh trước khi chính thức nghỉ hưu. Ngoài ra, cựu sao Chelsea cũng nhận được đề nghị với mức lương cao từ Saudi Arabia.

Cầu thủ người Bỉ đang cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Với tình hình hiện tại, khả năng Hazard tới Inter Miami là cực cao. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X