Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Drinkwater vào tháng 1 năm 2019

Thứ Hai 03/09/2018 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Drinkwater rời Chelsea trở lại Leicester là điều hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao người Anh đã bắt đầu tính đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Danny Drinkwater không được HLV Sarri trọng dụng


Chelsea đang khởi đầu ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19, Chelsea đã thắng liên tiếp 4 trận ở Ngoại hạng Anh và xếp thứ 2 trên BXH, họ có cùng 12 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
 
Danny Drinkwater rời Chelsea trở lại Leicester hình ảnh

Drinkwater không được HLV Sarri sử dụng


Chelsea chơi khởi sắc, song với cá nhân tiền vệ Danny Drinkwater, những gì đang diễn ra với anh là rất thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1990 muốn ra đi ở Hè 2018, song HLV Sarri đã quyết phục cầu thủ 28 tuổi ở lại. 

Ông thầy 58 tuổi hứa sẽ trao cơ hội cho cựu sao Leicester, song đến thời điểm hiện tại anh chưa được đá một phút nào ở Ngoại hạng Anh. Drinkwater ở lại Chelsea để chờ đợi cơ hội như lời của HLV Sarri, nhưng anh không hài lòng khi không được sử dụng.

Việc phải ngồi dự bị thường xuyên đang khiến cầu thủ này chán nản, theo nhiều nguồn tin anh đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019 để được đá chính thường xuyên hơn.
 

Leicester muốn mua lại Drinkwater

 

Danny Drinkwater rời Chelsea trở lại Leicester là điều hoàn toàn có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, ngôi sao người Anh đã bắt đầu tính đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Danny Drinkwater va Aguero Man City vs Chelsea

Danny Drinkwater muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019


Chứng kiến Drinkwater phải ngồi dự bị thường xuyên ở sân Stamford Bridge, Leicester đã đánh tiếng muốn mua lại cầu thủ này. “Bầy cáo” bán cầu thủ 28 tuổi cho Chelsea với giá 35 triệu bảng, song họ chỉ muốn chi ra 22 đến 25 triệu bảng để mua lại cầu thủ này.

Leicester tin rằng số tiền mà họ dự định chi ra có thể khiến Chelsea nhả ngôi sao của mình, bởi ở thời điểm hiện tại đội bóng thành London không cần sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1990. Đội chủ sân King Power cũng tin rằng Drinkwater muốn trở lại Leicester.

Ngoài Leicester thì Southampton cũng muốn có cầu thủ 28 tuổi, hai đội bóng này sẽ cạnh tranh chữ ký của ngôi sao người Anh vào tháng 1 này. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X