Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Donny van de Beek vào tháng 1

Chủ Nhật 24/09/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mong muốn nâng cấp đội hình trong năm 2024, Villarreal có ý định hỏi mượn tiền vệ Donny van de Beek từ MU vào tháng 1 tới.

Donny van de Beek không được Erik ten Hag trọng dụng ở MU. Hè năm nay, tương lai của anh được quan tâm rất nhiều. Không ít CLB ở châu Âu quan tâm cựu sao Ajax, nhưng cuối cùng anh vẫn đang hiện diện ở sân Old Trafford.

Mặc dù ở lại MU, nhưng với việc MU chiêu mộ thêm Mason Mount và Amrabat, cơ hội đá chính của Donny van de Beek gần như không có. Bây giờ có lẽ anh phải chờ đến khi phiên chợ Đông 2024 mở cửa vào tháng 1, qua đó rời đi để hy vọng được thi đấu nhiều hơn.

Donny van de Beek trong mau ao MU

Donny van de Beek trong màu áo MU

Với mong muốn nâng cấp đội hình trong năm 2024, Villarreal có ý định hỏi mượn tiền vệ Donny van de Beek từ MU vào tháng 1 tới. Phong độ của Villarreal thiếu ổn định với chỉ 6 điểm sau 5 trận ở La Liga, họ đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa.

Đội bóng của Tây Ban Nha thậm chí đã lên kế hoạch đàm phán với MU từ sớm, để tăng cơ hội có được cầu thủ người Hà Lan. Nhiều khả năng ngoài việc hỏi mượn, Villarreal sẽ cài thêm điều khoản mua đứt nếu cầu thủ sinh năm 1997 chơi tốt. 

Kinh nghiệm của Van de Beek là yếu tố mà Villarreal xem trọng, bất chấp thời gian qua cựu cầu thủ Ajax không có nhiều trận đấu đỉnh cao. MU muốn sớm giải quyết tương lai cầu thủ người Hà Lan để cân bằng quỹ lương, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X