Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Donny van de Beek

Thứ Ba 05/09/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray được cho là vẫn đang đàm phán với MU nhằm chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek trước ngày 15/9.

Donny Van de Beek đến MU vào năm 2020 từ Ajax với giá 40 triệu bảng với nhiều kỳ vọng. Nhưng anh đã không chứng tỏ được gì nhiều từ khi tới Old Trafford. Cầu thủ sinh năm 1997 có một khoảng thời gian ngắn chơi cho Everton nhưng không gây ấn tượng.

Anh chỉ chơi 7 trận cho Everton trong thời gian cho mượn, ghi được 1 bàn thắng. Cầu thủ người Hà Lan chỉ chơi 34 trận kể từ khi khoác áo MU và vẫn chưa ra sân lần nào ở mùa giải năm nay. Van de Beek chỉ đá chính 2 trận ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước, anh được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag. 

 

Galatasaray van dang dam phan chieu mo Van de Beek
Galatasaray vẫn đang đàm phán chiêu mộ Van de Beek

Lorient và Ajax đều bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Hà Lan, nhưng các cuộc đàm phán với MU đều đi vào ngõ cụt. Galatasaray từng ngỏ ý muốn mượn Van de Beek, họ chấp nhận trả 1 triệu bảng phí mượn cầu thủ 26 tuổi ở mùa giải 2023/24, nhưng đã bị MU từ chối.

Theo Daily Mail, Galatasaray được cho là vẫn đang đàm phán với MU nhằm chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek. Theo đó họ vẫn muốn mượn cầu thủ của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, và đội bóng của TNK chấp nhận tăng giá mượn lên 3 đến 5 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hoạt động đến hết ngày ngày 15 tháng 9. Galatasaray đã ký hợp đồng với ngôi sao Premier League - Wilfred Zaha vào mùa hè này. Cựu cầu thủ Crystal Palace gia nhập Galatasaray theo dạng chuyển nhượng tự do. Tanguy Ndombele và Davinson Sanchez của Tottenham cũng vừa ký hợp đồng với đội bóng của TNK.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X