Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Dejan Lovren ở Hè 2020

Thứ Hai 16/03/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dejan Lovren tới Lazio ở Hè 2020, theo Lalaziosiamo.It, đội bóng của Italia đang đàm phán qua đó chiêu mộ trung vệ người Croatia.

Lazio chi 15 triệu bảng mua Lovren


Mùa giải năm nay, Lovren chơi không ấn tượng trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Croatia chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của HLV Klopp, sau Van Dijk, Gomez và Matip. Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ sinh năm 1989 đàm phán tìm bến đỗ mới, song HLV Klopp giữ anh ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình.
 
Dejan Lovren tới Lazio ở Hè 2020 hình ảnh

Lazio chi 15 triệu bảng mua Lovren


Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ 30 tuổi là không mấy ấn tượng trong thời gian gần đây. Anh chơi tệ hại trong trận thua 0-3 của Liverpool trước Watford. HLV Klopp sau đó trừng phạt Lovren, anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup.

Hợp đồng của Lovren với Liverpool chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, và dường như The Kop sẵn sàng để anh ra đi vào Hè năm nay, qua đó thu về một khoản tiền. 

Dejan Lovren tới Lazio ở Hè 2020, theo Lalaziosiamo.It, đội bóng của Italia đang đàm phán qua đó chiêu mộ trung vệ người Croatia. Đại diện của Serie A chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Lazio hiện đang đứng thứ 2 trên BXH Serie A, chỉ kém Juventus 1 điểm, đã đến rất gần với việc trở lại Champions League sau hơn 1 thập kỷ. Ngay từ thời điểm này đội bóng của Italia đã nghĩ đến việc nâng cấp đội hình, và họ nhắm một cầu thủ giàu kinh nghiệm như trung vệ của Liverpool. 

Ngoài Lazio, một số đội bóng khác cũng đang để mắt đến Lovren là Tottenham, AC Milan, Lyon, Arsenal. Số tiền để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình vào khoảng 15 triệu bảng, Lữ đoàn đỏ cũng ưu tiên để Lovren cập bến một CLB bên ngoài biên giới nước Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X