Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

David Silva đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Tư 29/07/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ David Silva sẽ rời Man City sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, bến đỗ mới của anh hiện đang được quan tâm rất nhiều.

David Silva đàm phán với Lazio


Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, tiền vệ David Silva sẽ rời Man City sau 10 năm gắn bó. Ngôi sao sinh năm 1986 đang tập trung vào những trận đấu còn lại ở Champions League, song song với điều đó anh cũng đàm phán tìm kiếm CLB mới.
Tiền vệ David Silva đã tìm được bến đỗ mới hình ảnh

David Silva sắp ký hợp đồng với Lazio


Tính ra David Silva đã ra sân tổng cộng 434 trận trong màu áo Man City, ghi 77 bàn thắng và cung cấp 140 kiến tạo. Anh cùng Man xanh giành 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, và 5 cúp liên đoàn Anh.

Mặc dù đã 34 tuổi song Silva vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu. Một số đội bóng ở châu Á và Mỹ cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo một tiết lộ từ tờ AS, David Silva sẽ tới Serie A chơi bóng sau khi rời nước Anh. Điểm đến của cầu thủ sinh năm 1986 là Lazio. HLV Simone Inzaghi cảm thấy rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ 34 tuổi và muốn BLĐ đội bóng Italia đưa anh về sân Olimpico.

Lazio sẽ không mất phí chiêu mộ Silva, bởi vậy họ sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. Chủ tịch Lazio, Claudio Lotito cũng được cho là fan hâm mộ của cầu thủ 34 tuổi. Hiện Lazio đã cử người đàm phán với đại diện của Silva.

Trong những mùa giải gần đây, rất nhiều ngôi sao ở Ngoại hạng Anh tới Serie A chơi bóng, trong đó phải kể đến Henrikh Mkhitaryan, Romelu Lukaku, Chris Smalling, Christian Eriksen... Nếu Silva cập bến Lazio cũng là điều không quá bất ngờ. Hiện trong đội hình của họ có Lucas Leiva và Luis Alberto, hai cầu thủ từng chơi bóng ở Premier League trong màu áo Liverpool.

Sao Real Madrid bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước trận gặp Man City
Trước thềm trận gặp Man City tại Champions League 2019/20, CLB Real Madrid mới đây vừa xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19 của đội bóng. Đó là tiền đạo...
Guardiola xác nhận Man City mất chủ công ở đại chiến với Real Madrid
HLV trưởng Man City tiết lộ sẽ không có trụ cột hàng đầu khi họ tiếp đón Real Madrid vào tháng tới.
Pep Guardiola tiết lộ đội trưởng mới của Man City
Đội trưởng Man City sau khi David Silva rời đi đang được quan tâm rất nhiều, HLV Pep Guardiola cũng hé lộ kế hoạch bầu đội trưởng mới của Man xanh.
Chelsea được khuyên mua bom xịt Man City
Paul Merson đã lên tiếng khuyên Chelsea chiêu mộ John Stones và bán đi cầu thủ đầy vấn đề là Marcos Alonso.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X