Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của La Liga sẵn sàng chiêu mộ David de Gea

Thứ Hai 17/07/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla đang theo dõi thủ môn David de Gea, nhưng họ sẽ phải đáp ứng cho cầu thủ người TBN mức lương rất cao.

David de Gea đã xác nhận việc rời MU sau 12 năm gắn bó, anh hiện đang là cầu thủ tự do. Thực ra cầu thủ sinh năm 1990 vẫn muốn chơi bóng ở Old Trafford, nhưng đề nghị từ Man đỏ không khiến anh cảm thấy hài lòng.

MU đang tiến gần với việc chiêu mộ Andre Onana của Inter Milan để thay thế De Gea, họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành này với mức phí 47 triệu bảng. Còn với De Gea, anh và người đại diện cũng tích cực tìm bến đỗ mới.

David de Gea

David de Gea rời MU ở Hè 2023

 

Một vài CLB ở Ả Rập Xê Út quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương cực cao. Tuy nhiên, cựu sao Atletico vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Có tin cho rằng De Gea vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu một đến hai mùa giải nữa. 

Mới đây, Fichajes đưa tin cầu De Gea đang được Sevilla theo dõi trong trường hợp thủ môn Yassine Bounou rời câu lạc bộ. Bounou được PSG và Bayern Munich quan tâm ở Hè năm nay.

Trở lại TBN thi đấu cũng là lựa chọn tốt với De Gea, bởi anh được ở gần bạn gái và con gái của mình. Sevilla sẽ không phải chi tiền chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi, nhưng họ sẽ phải đáp ứng cho anh mức lương rất cao. De Gea muốn nhận ít nhất 250.000 bảng/tuần ở CLB mới.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X