Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của David de Gea

Thứ Sáu 31/03/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với MU, Bayern Munich nhanh chóng liên hệ với thủ môn người Tây Ban Nha.

Hợp đồng của thủ môn David de Gea với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, anh đang là trụ cột không thể thay thế của Quỷ đỏ. Ngôi sao sinh năm 1990 cũng đang là cái tên nhận lương cao nhất ở sân Old Trafford, vào khoảng 375.000 bảng/tuần.

Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, De Gea đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới của MU. De Gea cho rằng bản hợp đồng này là không thỏa đáng vì anh phải giảm lương rất nhiều. Theo đó, anh chỉ nhận 200.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

De Gea co the roi MU o He 2023

De Gea có thể rời MU ở Hè 2023

Cầu thủ sinh năm 1990 đã giữ vị trí thủ môn số 1 của MU kể từ khi đến vào năm 2011, chơi dưới thời nhiều huấn luyện viên khác nhau bao gồm Sir Alex Ferguson, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer, Ralf Rangnick và bây giờ là Erik ten Hag.

Anh cho rằng CLB thiếu tôn trọng mình khi yêu cầu giảm lương quá sâu. Sau 12 năm thi đấu ở sân Old Trafford, cựu thủ môn Atletico cũng đang cân nhắc tìm kiếm trải nghiệm mới trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Bayern Munich nhanh chóng liên hệ với thủ môn người Tây Ban Nha. Đội bóng nước Đức tìm kiếm thủ môn mới khi Manuel Neuer chấn thương dài ngày và có một số vấn đề với CLB, trong khi Sommer không được đánh giá quá cao.

Để hy vọng có được De Gea, Bayern chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ 32 tuổi đòi hỏi. Bên cạnh Bayer Munich sớm đưa ra đề nghị đầu tiên, ít nhất hai CLB khác là Tottenham và Juventus cũng liên hệ với De Gea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X