Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Christian Pulisic

Thứ Sáu 23/09/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo CalcioMercato, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Christian Pulisic của Chelsea vào tháng 1 năm 2023. Họ đang muốn mượn ngôi sao người Mỹ.

Juventus đàm phán với Pulisic

Dưới thời Thomas Tuchel, cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic không được trọng dụng. Hè năm nay, anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, nhưng những lời đề nghị chưa đủ sức nặng để The Blues nhả ngôi sao của mình. Cầu thủ sinh năm 1998 được cho là thất vọng khi không thể rời Chelsea ở Hè 2022. 

Bây giờ, Chelsea đã được dẫn dắt bởi Graham Potter. Từ nay đến tháng 1, Pulisic hy vọng sẽ được trao cơ hội để thể hiện mình. Nếu tiếp tục phải ngồi dự bị, cựu sao Dortmund sẽ suy nghĩ nghiêm túc đến việc tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Juventus muon co Pulisic

Juventus muốn co Pulisic

Theo CalcioMercato, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Christian Pulisic của Chelsea vào tháng 1 năm 2023. Đội bóng thành Turin cần những sự bổ sung chất lượng sau khởi đầu mùa giải thất vọng, với những thất bại liên tiếp từ Serie A đến Champions League.

Juventus vẫn quyết định sẽ tin tưởng HLV Allergi, và ông thầy người Italia đang đòi hỏi việc đưa về những tân binh chất lượng ở phiên chợ Đông 2023, trong đó Pulisic là ưu tiên hàng đầu. Juventus hy vọng có thể thuyết phục cựu cầu thủ Dortmund rời Chelsea để sang Serie A theo dạng cho mượn.

Nếu cầu thủ người Mỹ chơi tốt, đội bóng của Italia sẽ đàm phán mua đứt ở Hè 2023. Bên cạnh Pulisic, Juventus cũng liên hệ cầu thủ chạy cánh Adama Traore, trung vệ Evan Ndicka và hậu vệ trái Alejandro Grimaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X