Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời Chelsea

Thứ Ba 14/12/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Barca chi 10 triệu euro mua Cesar Azpilicueta


Hợp đồng giữa hậu vệ Cesar Azpilicueta với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Với việc HLV Thomas Tuchel có trong tay nhiều lựa chọn tốt ở hàng thủ, cầu thủ người Tây Ban Nha không còn được thi đấu đều đặn.
Cesar Azpilicueta được Barca quan tâm

Cesar Azpilicueta được Barca quan tâm


Do sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea, ngôi sao sinh năm 1989 được nhiều đội bóng theo đuổi. Theo tờ Mundo của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Cesar Azpilicueta ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 12 triệu euro cho thương vụ này. Nếu Chelsea không bán cầu thủ 32 tuổi, Barca sẽ chờ đợi cơ hội chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. Ngoài hậu vệ người Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou còn muốn có thêm Christian Pulisic và Antonio Rudiger cũng của Chelsea.

Đội bóng xứ Catalan có kế hoạch mượn Pulisic vào tháng Giêng và ký hợp đồng với Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên khả năng để Barca có được Pulisic là không quá cao, bởi cầu thủ này muốn tiếp tục chơi bóng ở sân Stamford Bridge.

Còn với trường hợp của Rudiger, Barca sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Ngoài ra trung vệ người Đức còn đòi lương lên tới 400.000 bảng/tuần, đó là một thử thách lớn cho đội bóng đang gặp khó khăn về mặt tài chính như đội chủ sân Camp Nou.
Phil Jones muốn được thi đấu trước ChelseaPhil Jones muốn được thi đấu trước Chelsea
Thất vọng vì không được sử dụng trong màu áo đội 1, trung vệ Phil Jones đã yêu cầu được ra sân trong màu áo U23 MU trong trận đấu với U23 Chelsea.
John Terry chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa nàyJohn Terry chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch C1 mùa này
Huyền thoại Chelsea – John Terry đã có những chia sẻ sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, ông chỉ ra 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Chelsea nhận lời cảnh báo sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions LeagueChelsea nhận lời cảnh báo sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League
Người cũ Chelsea - Joe Cole khẳng định Lille là một đội bóng có lối chơi khó chịu, và nếu không tôn trọng đối thủ The Blues có thể phải trả một cái giá rất đắt.
Jorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khóJorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khó
Trong bối cảnh Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng, Jorginho nho dù gặp chấn thương vẫn phải cố gắng ra sân thi đấu.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Andreas ChristensenBất ngờ với bến đỗ mới của Andreas Christensen
Theo Metro, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch đưa trung vệ Andreas Christensen của Chelsea tới Tottenham, 18 triệu bảng là số tiền mà Spurs đặt lên bàn đàm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X