Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Bakayoko

Chủ Nhật 26/05/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bakayoko tới Inter Milan ở Hè 2019. Theo The Sun, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ rời AC Milan để chuyển tới Inter Milan vào tháng 6 này.

Lộ bến đỗ mới của Bakayoko


Tiemoue Bakayoko không cạnh tranh được vị trí ở Chelsea. Cầu thủ người Pháp bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng cho phép đội bóng của Italia mua đứt cầu thủ 25 tuổi với giá 35 triệu euro. Trong màu áo đội bóng của Italia, Bakayoko chơi không tốt ở giai đoạn lượt đi.
 
Bakayoko tới Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Bakayoko có thể cập bến Inter Milan ở Hè 2019


Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về cầu thủ sinh năm 1993 đã thi đấu bùng nổ. Tuy nhiên, việc tiền vệ của Chelsea bất ngờ có mâu thuẫn với HLV Gennaro Gattuso khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Thậm chí, báo chí Italia còn khẳng định Bakayoko đã có hành động “chửi” HLV người Italia.

Hành động của cầu thủ người Pháp khiến AC Milan không thể hài lòng, họ sẽ không mua đứt ngôi sao của Chelsea. Trong một phát biểu mới nhất, Bakayoko tới Inter Milan ở Hè 2019. Theo The Sun, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ rời AC Milan để chuyển tới Inter Milan vào tháng 6 này.

AC Milan sẽ trả Bakayoko lại Chelsea. Đội bóng thành London không có ý định sử dụng cầu thủ này, bởi vậy họ sẽ để anh ra đi. Inter Milan sẵn sàng hỏi mua cựu sao Monaco, họ sẽ chi ra 35 triệu euro qua đó chiêu mộ ngôi sao của Chelsea.

Inter Milan đánh giá cao tài năng của Bakayoko, họ rất muốn có tiền vệ này trong đội hình. Để thuyết phục Chelsea bán cầu thủ 25 tuổi, đội bóng của Italia chấp nhận chi 35 triệu euro. Đây là số tiền có thể thuyết phục đội bóng nước Anh nhả ngôi sao của mình.

Với việc đã có thời gian thi đấu ở Serie A, Bakayoko sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Italia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X