Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young rời MU ngay ở phiên chợ Đông 2020?

Thứ Tư 08/01/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mua Ashley Young của MU, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 5 triệu euro cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020.

Inter Milan bất ngờ muốn có Ashley Young


Mùa giải năm nay, Ashley Young vẫn được HLV Solskjaer sử dụng khá thường xuyên, ngôi sao sinh năm 1985 đã có 15 lần ra sân trên mọi mặt trận. Thậm chí cầu thủ người Anh đang là người đeo băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford.
 
Inter Milan muốn mua Ashley Young của MU hình ảnh

Ashley Young có thể cập bến Inter Milan vào tháng 1 năm 2020


Tuy nhiên, với việc không còn trẻ, màn trình diễn của cựu sao Aston Villa là không quá nổi bật. Hợp đồng của Young với MU còn thời hạn đến Hè 2020, MU dường như không muốn ký hợp đồng mới với cầu thủ này. Nhiều khả năng Ashley Young sẽ rời Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ashley Young rời MU ở Hè 2020, theo Standard Standard, Quỷ đỏ không có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1985. Ngay từ thời điểm hiện tại, cầu thủ 34 tuổi đã lên kế hoạch đàm phán tìm CLB mới.

Inter Milan muốn mua Ashley Young của MU, đội bóng thành Milan chấp nhận chi 5 triệu euro cho thương vụ này vào tháng 1 năm 2020.

Đội bóng của Italia đang cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus, HLV Conte đang lên kế hoạch nâng cấp chiều sâu đội hình. Ông thầy người Italia đánh giá cao sự đa năng và kinh nghiệm của Young, bởi vậy ông muốn đưa về ngôi sao người Anh.

Theo Gianluca Di Marzio, Inter Milan muốn ký hợp đồng 18 tháng với Young. HLV Conte hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1985, ngoài ra đội bóng của Italia còn đáp ứng mức lương khá cao cho hậu vệ này. 

Young đã sẵn sàng rời MU, nhưng cầu thủ này ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Anh. Tuy nhiên, nếu Inter Milan quyết liệt họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ cầu thủ 34 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X