Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Armando Broja vào tháng 1 năm 2023

Thứ Năm 29/09/2022 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đang tiếp cận Chelsea để thảo luận về tương lai của tiền đạo Armando Broja, người đang phải ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge. 

AC Milan muốn có sao trẻ Chelsea

Ibrahimovic chấn thương dài ngày, trong khi đó Origi cũng chưa thể ra sân thi đấu. Đội chủ sân San Siro lúc này đang phụ thuộc khá nhiều vào Giroud, cầu thủ sinh năm 1986. Mục tiêu của AC Milan hiện tại là đưa về thêm một tiền đạo mới. 

Giám đốc thể thao Paolo Maldini của AC Milan đã đưa tiền đạo Armando Broja vào danh sách các mục tiêu quan trọng để tăng cường cho đội hình vào tháng 1 năm 2023. Broja là tài năng mà Chelsea đào tạo trong nhiều năm. 

Armando Broja

AC Milan quan tâm Armando Broja

Sau thời gian được cho mượn ở Southampton mùa trước, chân sút 21 tuổi này trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh không được trọng dụng. Từ đầu mùa giải tiền đạo người Anh mới được sử dụng có 70 phút ở Premier League. Anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Aubameyang. 

Thất vọng với việc phải ngồi dự bị, tiền đạo 21 tuổi này sẵn sàng rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. AC Milan muốn mượn Broja đến hết mùa giải năm nay, nếu anh chơi tốt họ sẽ đàm phán mua đứt. Trước đó, cũng bằng cách này đội bóng Italia đã có được trung vệ Tomori từ Chelsea.

Ở thời điểm hiện tại, Southampton và Leeds United cũng là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo của Chelsea. Với cá nhân Broja, anh ưu tiên được thi đấu thường xuyên. Và nếu AC Milan có thể tạo cơ hội để cầu thủ người Anh được ra sân đều đặn, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X