Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Quá nhiều đội bóng quan tâm đến Anthony Martial

Thứ Ba 06/08/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 câu lạc bộ ở châu Âu được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu tiền đạo của MU, Anthony Martial.

Cầu thủ người Pháp, 28 tuổi, đã rời Old Trafford theo dạng cầu thủ tự do vào tháng trước và vẫn chưa tìm được câu lạc bộ mới. Nhưng theo Sky Sports, cả Atalanta và Lille đều đang cân nhắc một thỏa thuận. Anthony Martial nổi lên như một mục tiêu tiềm năng cho Atalanta sau khi tiền đạo chủ chốt Gianluca Scamacca của họ bị chấn thương dây chằng chéo trước.

Câu lạc bộ Lille của Pháp cũng đang theo dõi tình hình của anh. Cựu ngôi sao của MU được cho là đang dành thời gian để cân nhắc tương lai của mình. Anh cũng có nhiều lựa chọn ở MLS, Brazil và UAE. Marseille và Besiktas được liên hệ, nhưng Martial không có hứng thú gia nhập bất kỳ câu lạc bộ nào.

Anthony Martial

Anthony Martial rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024

 

Sau khi rời MU, người đại diện của Martial chia sẻ với Sky Sports: "Anthony đang đi nghỉ. Chúng tôi đang nghiên cứu các dự án khác nhau và sẽ dành thời gian. Anthony đã đảm bảo mình khỏe mạnh và sẵn sàng cho câu lạc bộ mới. Anh ấy đã tập luyện bình thường trong hai tháng.

Anh ấy mới 28 tuổi. Tôi nghe nói anh ấy đòi lương quá cao với các câu lạc bộ. Điều này không đúng. Anthony muốn có một dự án đầy tham vọng để đạt được các mục tiêu cao của câu lạc bộ và trở lại đội tuyển Pháp. Anh ấy sẽ chọn câu lạc bộ mới theo dự án thể thao và gia đình. Tài chính rất quan trọng đối với bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào nhưng đó không phải là ưu tiên của anh ấy."

Martial gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng từ Monaco vào năm 2015 và đã có 317 lần ra sân. Trong thời gian đó, anh đã ghi được 90 bàn thắng và có 47 pha kiến tạo. Tuy nhiên, những năm cuối cùng của anh tại Old Trafford lại bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X