Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ "không ai ngờ tới" của Mourinho sau khi rời Chelsea

Thứ Sáu 30/10/2015 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Fotomac (Thổ Nhĩ Kỳ) đưa tin, HLV Jose Mourinho sẽ dẫn dắt Fenerbahce nếu như bị Chelsea sa thải.

Chuỗi trận thi đấu thê thảm của Chelsea đã khiến tương lai của Jose Mourinho trở nên báo động hơn bao giờ hết. Thậm chí, The Blues đã gửi một “tối hậu thư” yêu cầu Mr Special phải giúp đội nhà đánh bại được Liverpool trong trận đấu cuối tuần này, nếu như không muốn bị sa thải.

Trên thực tế, ông chủ Abramovich vẫn đang ngấm ngầm trao cơ hội cho Mou nhưng sự kiên nhẫn bao giờ cũng có giới hạn. Nên nhớ, ông chủ người Nga đã từng chi ra tới 100 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho các đời HLV trước đó ở Chelsea. Vì lẽ đó, số tiền 30 triệu bảng đền bù cho Mourinho liệu có há gì?

Lo ben do khong ai ngo toi cua Mourinho sau khi roi Chelsea hinh anh
Mourinho sẽ dẫn dắt Fenerbahce nếu rời Chelsea.

Trong cơn khoảng hoảng hiện tại, thật khó để Chelsea có thể đánh bại được Liverpool bất chấp việc họ được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge. Có lẽ, ngày mai sẽ là thời khắc Chelsea sa thải Mourinho? Và để đảm bảo cho sự nghiệp, ngay từ bây giờ nhà cầm quân người BĐN đã liên hệ tìm kiếm bến đỗ mới.

Trước đó, PSG được cho là điểm đến lý tưởng nhất dành cho Mourinho. Tuy nhiên, Mr Special vừa ra điều kiện sẽ đến Paris nếu như đội bóng này mua được Ronaldo. Nên nhớ, đây là điều không tưởng bởi Cr7 khẳng định muốn giải nghệ ở Real. Vì lẽ đó, việc Mourinho dẫn dắt PSG là điều khó có thể xảy ra. Hay nói một cách khác, Mou đang đá đểu trước lời đề nghị của đại diện nước Pháp.

Theo tờ Fotomac, nguồn tin uy tín của Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định, Mourinho sẽ dẫn dắt Fenerbahce nếu như bị Chelsea sa thải. Theo đó, chủ tịch Aziz Yıldırım của Fenerbahce đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Mou bằng một bản hợp đồng 3 năm. Nếu cập bến Thổ Nhĩ Kỳ, Mourinho sẽ thay thế cho Vítor Pereira – HLV hiện tại của Fenerbahce.

Thông tin Mourinho lựa chọn bến đỗ Fenerbahce chắc chắn sẽ khiến cho fan hâm mộ bóng đá choáng váng. Trên thực tế, Süper Lig là giải đấu không được đánh giá cao ở châu Âu. Ngoài ra, dẫn dắt Fenerbahce thì khả năng Mou hướng tới việc chinh phục danh hiệu Champions League là điều… không tưởng.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X