Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ cực sốc của Yaya Toure

Thứ Năm 10/05/2018 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yaya Toure tới Barca là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018, đích thân cầu thủ sinh năm 1983 lên tiếng xác nhận thông tin này.

Yaya Toure rời Man City ở Hè 2018


Tiền vệ Yaya Toure đã được Pep Guardiola gia hạn thêm 1 năm, song ở mùa giải này cầu thủ sinh năm 1983 không được ra sân thường xuyên. Anh chỉ có vài lần ra sân ở Premier League.
Roi Man City, Yaya Toure toi Barca o He 2018 hinh anh

Yaya Toure sẽ rời Man City ở Hè 2018


Hợp đồng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà với đội chủ sân Etihad còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, Man xanh đã quyết định không gia hạn hợp đồng với ngôi sao 34 tuổi. Bản thân Toure cũng xác nhận sẽ rời Man City vào Hè 2018.

Dimitri Seluk, người đại diện của Yaya Toure khẳng định: “Cậu ấy sẽ rời Man City vào Hè này, cậu ấy không gia hạn hợp đồng thêm với Man City. Trong tương lai nếu có cơ hội Toure sẽ trở lại Etihad, nhưng với điều kiện Pep phải rời nơi này”.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ 34 tuổi. Ở Mỹ và Trung Quốc, hàng loạt đội bóng muốn có ngôi sao của Man City. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã lên tiếng từ chối, anh vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao.

Yaya Toure muốn trở lại Barca

Yaya Toure tới Barca là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018, đích thân cầu thủ sinh năm 1983 lên tiếng xác nhận thông tin này.
Roi Man City, Yaya Toure toi Barca o He 2018 hinh anh

Yaya Toure muốn trở lại Barca


"Tôi sẽ quay trở lại Barcelona, tất nhiên là với điều kiện họ gửi lời đề nghị cho tôi. Bản thân tôi rất thích cuộc sống ở đó. Barca là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới, nếu họ gọi cho tôi chắc chắn tôi sẽ đồng ý”.

“Tôi nhớ Lionel Messi và In Andresa Andres. Barcelona là một trong những đội bóng quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Họ đã dạy cho tôi sự khiêm tốn, kinh nghiệm và cách ứng xử với đồng đội cũng như BLĐ đội bóng”.

“Tôi đã nghe thấy rất nhiều tin đồn về tương lai của mình, nhưng tôi khẳng định rằng mình chưa đàm phán với đội bóng nào cả. Tôi vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao thêm 1 đến 2 năm nữa, bởi vậy tôi sẽ không đến Mỹ hay Trung Quốc.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X