Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ cực sốc của Son Heung-min nếu rời Tottenham

Thứ Bảy 05/10/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min rời Tottenham trong tương lai gần là khả năng có thể xảy ra, bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện.

Son Heung-min có thể chơi bóng ở Serie A


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Son Heung-min là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Tottenham. Ngôi sao người Hàn Quốc duy trì phong độ cực kỳ ổn định, anh có khả năng kiến tạo hay ghi bàn đều tốt.
 
Nóng Tiền đạo Son Heung-min rời Tottenham tới Napoli hình ảnh

Son Heung-min có thể rời Tottenham trong tương lai gần


Son Heung-min là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. HLV Pochettino đánh giá cao Son Heung-min, ông khẳng định tiền đạo sinh năm 1992 là một biểu tượng và so sánh cầu thủ này với David Beckham của MU ngày trước.

Mặc dù đóng góp rất nhiều cho Spurs, nhưng anh không thể cùng đội bóng thành London giành những danh hiệu. Ở thời điểm hiện tại Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn, họ chỉ thắng 3 trong số 10 trận đầu mùa giải.

HLV Pochettino được cho là có thể rời Tottenham, nếu điều đó xảy ra, nhiều ngôi sao lớn của “Gà trống” cũng nghĩ đến việc chia tay đội bóng, trong đó có ngôi sao người Hàn Quốc. Son Heung-min rời Tottenham trong tương lai gần là khả năng có thể xảy ra, bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện.

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Son Heung-min có thể cập bến Napoli sau khi rời Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc đánh giá cao đội chủ sân San Paolo, anh muốn được chơi bóng ở Italia trong màu áo Napoli.

Người đại diện Thies Bliemeister thậm chí đã nói chuyện với đội bóng của Italia. Son đang là một trong những tiền đạo giỏi nhất tại Premier League và châu Âu kể từ khi gia nhập Tottenham từ Bayer Leverkusen vào năm 2015. 

Son Heung-min đã có 70 bàn cho Spurs, và nếu đội bóng thành London tiếp tục trắng tay khả năng họ mất Son Heung-min là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X