Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ cực sốc của Paul Pogba

Thứ Tư 18/04/2018 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tới PSG, người đại diện của cầu thủ này đang đàm phán với đội bóng nước Pháp. Ngôi sao sinh năm 1993 đang quyết tâm rời khỏi Old Trafford.

Pogba rời MU vì mâu thuẫn với Mourinho

Tiền vệ Paul Pogba đang cảm thấy thất vọng khi liên tục bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị hoặc rút ra nghỉ từ khá sớm. Ngôi sao người Pháp tỏ ra bất bình vì không phải một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của Man đỏ.
Mau thuan voi Mourinho khien Paul Pogba toi PSG hinh anh

Pogba đứng trước khả năng rời M.U ở Hè 2018

Theo nhiều nguồn tin, giữa Mourinho và Pogba đang xuất hiện mâu thuẫn. Cụ thể, ngôi sao người Pháp muốn được chơi gần khung thành đối phương, song nhà cầm quân người Bồ lại yêu cầu anh chơi thấp nơi hàng tiền vệ.

Mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho đang đẩy cầu thủ người Pháp rời Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn người đại diện của mình đàm phán tìm bến đỗ mới. Có thông tin, Real Madrid muốn mua Pogba, song Los Blancos đã lên tiếng phủ nhận.

HLV Zidane khẳng định ông không cần một bản hợp đồng lớn như Pogba, cá tính cá lớn của cầu thủ này cũng cản trở anh cập bến Bernabeu.

Pogba đang đàm phán với PSG

Paul Pogba tới PSG, người đại diện của cầu thủ này đang đàm phán với đội bóng nước Pháp. Đó là thông tin được từ Daily Mail đăng tải. Tờ báo của nước Anh khẳng định Mino Raiola đã có mặt ở Pháp để đàm phán với PSG.
Pogba bi rut ra nghi chi sau hon 50 phut thi dau

Khả năng Pogba đến PSG là hoàn toàn có thể

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang sở hữu một hàng tấn công khủng, họ cần nâng cấp tuyến giữa và một bản hợp đồng chất lượng như Pogba là hoàn toàn hợp lý. Người đại diện của Pogba, Mino Raiola muốn PSG chiêu mộ thân chủ của mình ngay ở Hè này.

Mourinho khẳng định M.U sẵn sàng bán Pogba, nhưng với điều kiện đội bóng nào muốn có cầu thủ này phải chi ra 85 triệu bảng. Đây là số tiền mà PSG có thể chi ra, song họ có thể sẽ vi phạm luật Công bằng tài chính nếu chấp nhận chi đủ số tiền mà M.U yêu cầu.

Để tránh quy định từ UEFA, PSG có thể mượn Pogba kèm theo điều khoản mua đứt giống như trường hợp của Mbappe.

Phong độ của Paul Pogba ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X