Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ cực sốc của Marko Arnautovic

Thứ Sáu 11/01/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Arnautovic cập bến Trung Quốc, đó là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019. Một CLB của Trung Quốc đã hỏi mua chân sút người Áo.

Arnautovic được đội bóng của Trung Quốc quan tâm


Từ khi cập bến West Ham, Marko Arnautovic đã là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng này. Chân sút sinh năm 1989 đang chơi rất tốt, mùa giải này anh có 7 bàn cùng 2 kiến tạo sau 15 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Arnautovic sở hữu kỹ năng săn bàn đa dạng, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.
Từ chối MU và Chelsea, Marko Arnautovic cập bến Trung Quốc hình ảnh

Marko Arnautovic được MU và Chelsea quan tâm


Với màn trình diễn ấn tượng của mình Arnautovic được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Arnautovic, nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku. Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo người Áo, họ sẵn sàng để Morata ra đi qua đó đón cầu thủ 29 tuổi. Cả M.U và Chelsea đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ talkSPORT, Marko Arnautovic cập bến Trung Quốc, đó là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019. Một CLB của Trung Quốc đã hỏi mua chân sút người Áo. Đích thân người đại diện nói về tương lai cựu sao Stoke City.

“West Ham đã mua Arnautovic với giá hơn 20 triệu bảng, cậu ấy đã chơi tốt từ khi tới London. Tôi nghĩ rằng BLĐ và NHM West Ham hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện. Bây giờ West Ham có một đề nghị tuyệt vời. Có một đội bóng ở Trung Quốc chấp nhận chi một số tiền lớn mua Arnautovic, lời đề nghị của họ gấp đôi số tiền mà West Ham bỏ ra”.
Marko Arnautovic chua chac co the ra san truoc MU

Marko Arnautovic có thể tới Trung Quốc thi đấu


“Cậu ấy muốn đến một giải đấu mới, cậu ấy muốn kiểm chứng khả năng của mình. Tôi đã nói chuyện với Arnautovic, cậu ấy chấp nhận thử thách ở Trung Quốc. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn phụ thuộc vào West Ham, họ có quyền bán hoặc giữ cậu ấy”.

Trước đó, trong buổi họp báo trước trận đấu với Arsenal, HLV Manuel Pellegrini hy vọng cầu thủ người Áo không bị phân tâm bởi những tin đồn về tương lai: “Có rất nhiều tin đồn về tương lai cậu ấy, nhưng tôi hy vọng phong độ của cậu ấy sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X