Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ cực sốc của Jamie Vardy ở Hè 2018

Chủ Nhật 20/05/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid mua Jamie Vardy trong trường hợp Antoine Griezmann tới Barca. HLV Diego Simeone ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Anh và muốn đưa anh về Tây Ban Nha.

Jamie Vardy chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Jamie Vardy luôn là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của Leicester. Ngôi sao người Anh duy trì phong độ ổn định, anh được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
 
Atletico Madrid mua Jamie Vardy thay Griezmann hình ảnh

Jamie Vardy chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây


Mùa giải này, tiền đạo sinh năm 1987 ghi 20 bàn sau 37 lần ra sân ở Premier League, xếp thứ 4 trong danh sách những chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất giải đấu. Mùa trước, anh cũng có 13 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Tính ra 3 mùa giải gần nhất ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, Vardy ghi 57 bàn sau 108 lần ra sân. Với tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt, Vardy đang cho thấy khả năng sát thủ dù đã bước sang tuổi 31.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Vardy nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Arsenal quan tâm Vardy, Chelsea cũng đã từng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công.
 

Atletico gia nhập cuộc đua giành Vardy

 

Atletico Madrid mua Jamie Vardy trong trường hợp Antoine Griezmann tới Barca. HLV  Diego Simeone ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Anh và muốn đưa anh về Tây Ban Nha.
 
Vardy vs Liverpool

Atletico hỏi mua Vardy thay Griezmann


Griezmann được cho là đang tìm nhà ở thành phố Barcelona, anh cũng đã đến gặp BLĐ Atletico Madrid đòi ra đi. Cái ngày cầu thủ người Pháp chia tay đội bóng thành Madrid đã đến rất gần.

Atletico thu về 100 triệu euro từ việc bán Griezmann cho Barca, họ dự định dùng một nửa số tiền này để thuyết phục Leicester nhả tiền đạo Vardy. 50 triệu euro cho một cầu thủ đã 31 tuổi là số tiền không nhỏ.

Leicester đang lên kế hoạch thuyết phục Vardy gia hạn hợp đồng, song lời đề nghị của Atletico đang rất khó cưỡng. HLV Diego Simeone tin rằng Vardy có thể kết hợp tốt cùng Diego Costa trên hàng công.

Nếu Atletico thực sự muốn chi 50 triệu euro mua Vardy, nhiều khả năng họ sẽ nhanh chóng có được điều mình cần.
 

Phong độ của Vardy ở Premier League 2017/18

 


Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X