Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ cực sốc của HLV Wenger

Thứ Sáu 20/07/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger dẫn dắt ĐT Nhật Bản, đó là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới. Đội bóng của châu Á đang quyết tâm có được cựu HLV Arsenal.

ĐT Nhật Bản muốn bổ nhiệm Wenger


Sau khi chia tay Arsenal sau hơn 20 năm gắn bó, HLV Wenger vẫn chưa đồng ý dẫn dắt đội bóng nào dù nhận được rất nhiều lời mời. Dù đã 68 tuổi nhưng ông thầy người Pháp khẳng định ông vẫn chưa muốn giải nghệ.
 
Rời Arsenal, HLV Arsene Wenger dẫn dắt ĐT Nhật Bản hình ảnh

HLV Wenger vẫn chưa muốn giải nghệ


HLV người Pháp sẵn sàng trở lại sự nghiệp cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo Daily Mail, Arsene Wenger dẫn dắt ĐT Nhật Bản, đó là khả năng có thể xảy ra trong thời gian tới. Đội bóng của châu Á đang quyết tâm có được cựu HLV Arsenal.

Vào tháng 4 năm nay, ĐT Nhật Bản đã quyết định sa thải HLV Vahid Halilhodzic (người Bosnia) và bổ nhiệm Akira Nishino. Ông thầy 63 tuổi đã gây ấn tượng khi giúp đội bóng xứ sở hoa Anh đào vượt qua vòng bảng ở World Cup 2018.

Thậm chí ở vòng 1/8 Nhật Bản còn dẫn trước Bỉ với tỷ số 2-0, song cách biệt về mặt trình độ cùng khả năng phòng ngự yếu kém khiến họ để đối thủ ngược dòng đánh bại 3-2. Dù sao thì thành tích vào đến vòng 1/8 có thể được coi là thành công với đất nước của châu Á.

Mặc dù Akira Nishino đang làm rất tốt công việc của mình, song Hiệp hội bóng đá Nhật Bản vẫn đang muốn tìm một HLV nổi tiếng để nâng tầm bóng đá nước này. Theo đó, họ đã nhắm Wenger như một trong những ứng viên hàng đầu.
 

Khả năng Nhật Bản có HLV Wenger là hoàn toàn có thể

 

HLV Wenger từng có thời gian làm việc ở Nhật Bản. Cụ thể mùa 1995/96 ông đã dẫn dắt CLB Nagoya Grampus Eight của Nhật Bản, sau khi rời đội bóng châu Á ông mới chính thức tiếp quản Arsenal.
 
Wenger

HLV Wenger có thể dẫn dắt ĐT Nhật Bản


Hiện bóng đá Nhật Bản đang đẩy mạnh việc đưa về những tên tuổi lớn, Iniesta và Fernando Torres đều cập bến đất nước xứ sở mặt trời mọc ở Hè 2018. 

Nhật Bản chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao để thuyết phục ông Wenger dẫn dắt ĐTQG nước này, ông thầy người Pháp đã từ chối làm việc ở Trung Quốc nhưng ông hoàn toàn có thể chấp nhận dẫn dắt ĐT Nhật Bản.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X