Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ cực sốc của Eric Bailly

Chủ Nhật 18/11/2018 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly tới PSG là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Pháp tuyên bố chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi.

Eric Bailly muốn rời M.U


Trung vệ Eric Bailly từng là một trong những trụ cột nơi hàng thủ của M.U, song ở thời điểm hiện tại anh không còn được sử dụng quá nhiều. Từ cuối mùa giải trước, ngôi sao sinh năm 1994 đã đánh mất vị trí vào tay Chris Smalling và Lindelof. 
 
Nóng Eric Bailly tới PSG với giá 35 triệu bảng vào tháng 1 hình ảnh

Bailly muốn rời M.U


Mùa giải này, Bailly tiếp tục phải ngồi dự bị, thậm chí có trận đấu anh còn bị Mourinho gạch khỏi danh sách xuất phát. Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, Bailly đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên hơn.

Mourinho sẵn sàng để Bailly ra đi, theo đó ông sẽ dùng số tiền bán cầu thủ sinh năm 1994 để đưa về một trung vệ chất lượng hơn. Hiện rất nhiều đội bóng đang quan tâm cầu thủ 24 tuổi. Arsenal và Tottenham muốn mua Bailly, song hai đội bóng của thành London vừa có thêm một đối thủ nặng ký trong thương vụ này.
 


PSG muốn mua Eric Bailly

 


Eric Bailly tới PSG là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2019, đội bóng nước Pháp tuyên bố chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi.
 
Nóng Eric Bailly tới PSG với giá 35 triệu bảng vào tháng 1 hình ảnh 2

PSG muốn mua Eric Bailly


Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang khát khao một trung vệ giỏi trong bối cảnh Thiago Silva đã lớn tuổi, biết được thông tin M.U sẵn sàng bán Bailly, đội bóng thủ đô Paris đã nhanh chóng vào cuộc. Để thuyết phục Quỷ đỏ bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà, PSG chấp nhận chi 35 triệu bảng.

Ngoài ra, đội bóng nước Pháp còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà Bailly mong muốn, đồng thời đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình. Theo Daily Mail, khả năng PSG có được điều mình cần là cực cao, bởi Quỷ đỏ ưu tiên bán Bailly cho một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh.

Dù không được trọng dụng ở M.U, song với khả năng của mình Bailly hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở PSG. Năm nay 24 tuổi, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ trở thành tương lai của đội bóng nước Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X