Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ đầy bất ngờ của Ander Herrera nếu rời MU

Thứ Ba 09/10/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera rời MU vào tháng 1 năm 2019 có thể xảy ra, El Correo, cầu thủ sinh năm 1989 đang lên kế hoạch trở lại Athletic Bilbao.

MU chưa ký hợp đồng mới với Herrera


Hợp đồng của tiền vệ Ander Herrera với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song Quỷ đỏ vẫn chưa lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ người Tây Ban Nha. Trong thời gian gần đây, tiền vệ sinh năm 1989 chơi khá thất vọng, bởi vậy M.U đang lưỡng lự giữ việc bán và giữ cầu thủ này ở lại.
 
Ander Herrera rời MU trở lại Athletic Bilbao hình ảnh

MU chưa ký hợp đồng mới với Herrera


Bản thân Ander Herrera khao khát ở lại MU, anh sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới nếu nhận được lời đề nghị. Thậm chí theo The Sun tiền vệ 29 tuổi chấp nhận giảm lương để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Chứng kiến việc Ander Herrera chưa gia hạn hợp đồng mới với M.U, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. AC Milan quan tâm Herrera, Barca hay Atletico Madrid cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người TBN.
 


Lộ bến đỗ mới của Ander Herrera

 


Ander Herrera rời MU vào tháng 1 năm 2019 có thể xảy ra, El Correo, cầu thủ sinh năm 1989 đang lên kế hoạch trở lại Athletic Bilbao.
 
Ander Herrera duoc Mourinho su dung o vi tri trung ve

Ander Herrera muốn trở lại Bilbao


Tiền vệ 29 tuổi ưu tiên ở lại M.U, nhưng nếu Quỷ đỏ không gia hạn hợp đồng mới anh sẽ phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Hiện có nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ này, nhưng anh ưu tiên trở lại Bilbao.

Trong quá khứ, Herrera đã có nhiều năm chơi bóng cho Bilbao, anh vẫn còn tình yêu rất lớn với đội bóng này. Cầu thủ người TBN sẽ không cập bến Barca hay Atletico để chống lại đội bóng cũ, thay vào đó anh sẽ đàm phán để trở lại San Mames.

M.U sẽ đồng ý bán Herrera nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra ít nhất 25 triệu euro. Vào Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford sẽ không thu về một xu nào từ cầu thủ 29 tuổi, bởi vậy nếu quyết định không gia hạn hợp đồng mới họ sẽ buộc phải bán Herrera vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X