Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của David de Gea

Thứ Năm 06/07/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fotomac, David de Gea có thể tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng ở mùa giải tới, người đại diện của anh đã có những cuộc tiếp túc với phía Fenerbahce.

Hợp đồng giữa thủ môn David de Gea và MU đã chính thức đáo hạn. Thủ thành sinh năm 1990 hiện đang là cầu thủ tự do. Phía MU vẫn đang nỗ lực để có thể giữ cầu thủ người TBN ở lại Old Trafford, nhưng những điều khoản mà họ đưa ra ở bản hợp đồng mới chưa khiến De Gea hài lòng.

Khả năng cựu sao Atletico Madrid chia tay MU để tìm kiếm bến đỗ mới hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện một số đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm cầu thủ người TBN, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho anh.

De Gea co the toi Tho Nhi Ky choi bong

De Gea có thể tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Theo Fotomac, David de Gea có thể tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng ở mùa giải tới, người đại diện của anh đã có những cuộc tiếp túc với phía Fenerbahce. Cụ thể, Fenerbahce bày tỏ muốn ký hợp đồng với De Gea theo dạng chuyển nhượng tự do, họ chấp nhận trả anh mức lương 6 triệu euro/mùa.

De Gea gia nhập MU từ năm 2011, có 545 lần ra sân, trong đó có 190 trận giữ sạch lưới. Anh giành giải Găng tay Vàng ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Về phía MU, họ nhắm Andre Onana của Inter Milan để thay thế cầu thủ 32 tuổi. 

Lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng của MU đã bị từ chối. Phía đội bóng của Italia yêu cầu số tiền 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Diogo Costa của Porto hay Pickford của Everton cũng được MU đưa vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X