Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng HLV Klopp nói một đằng làm một nẻo

Thứ Bảy 16/04/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù luôn khẳng định sẽ không đặt trọng tâm mua sắm của Liverpool tại quê hương Đức nhưng báo chí lại tiết lộ HLV Jurgen Klopp đang rất quan tâm tới hậu vệ Sead Kolasinac của Schalke.


Hậu vệ Sead Kolasinac sinh ngày 20/6 năm 1993 tại Karlsruher và gia nhập lò đào tạo CLB địa phương từ năm 8 tuổi trước khi lần lượt sang các đội trẻ Hoffenheim, Stuttgart và khẳng định tên tuổi tại Schalke. Anh được lên đội 1 Schalke năm 2012 và chiếm luôn suất đá chính từ đó tới nay. Theo như mô tả của cựu HLV của “Hoàng gia xanh” Roberto Di Matteo thì Kolasinac là mẫu hậu vệ tuyệt vời bởi ngoài tài năng còn có thể đá nhiều vị trí từ cánh trái, trung vệ cho tới tiền vệ phòng ngự.

Kolasinac Schalke
Kolasinac đang nhận được sự quan tâm của Liverpool

Tính tới nay, sao trẻ Kolasinac đã có 83 lần ra sân cho Schalke trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng và thực hiện 4 đường kiến tạo. Đáng chú ý là hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn tới năm 2017 tức chưa đầy 1 năm nữa và điều đó khiến anh nhận được sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn trong đó có Liverpool.

Dù đã từng khẳng định không quá chú trọng tới việc chiêu mộ các cầu thủ từ nước Đức quê hương mình song HLV Jurgen Klopp lại đang có những động thái ngược lại. Sau khi chiêu mộ Joel Matip cũng của Schalke, ông lại đang có kế hoạch kéo nốt Kolasinac về sân Anfield. Sky Sports cho hay các trinh sát viên của Liverpool đã được lệnh tới theo dõi cầu thủ từng khoác áo U20 Đức nhưng chọn chơi cho ĐTQG Bosnia - Herzegovina nhiều lần trong mùa này.

Klopp tim ngoc tho cho Liverpool
Điều đó cho thấy HLV Klopp vẫn rất quan tâm tới "hàng" Bundesliga

Dù đã có Alberto Moreno và Jon Flanagan cho vị trí hậu vệ cánh trái song Klopp dường như vẫn chưa hài lòng. Moreno là mẫu cầu thủ công mạnh với tốc độ cùng những pha dứt điểm trái phá song không phải lúc nào cũng đáp ứng nhiệm vụ phòng ngự. Trong khi đó, Flanagan mới trở lại sau chấn thương đầu gối kéo dài gần 2 năm và chưa sẵn sàng cho lối chơi đòi hỏi phải tranh chấp và va chạm nhiều của Klopp.

Đó là lý do thuyền trưởng hiện tại của Liverpool muốn có Kolasinac để tăng cường chiều sâu đội hình bất chấp sẽ phải cạnh tranh với hai đại gia khác của bóng đá Anh là Man United và Man City. The Kop hy vọng khoản tiền 10 triệu bảng có thể khiến Schalke đồng ý ngồi vào bàn đàm phán. Nếu vẫn không được, họ sẽ chờ tới đầu năm sau để được tự do thương thảo hợp đồng cùng hậu vệ sẽ bước sang tuổi 23 vào tháng 6 này. 

Klopp nói về tin đồn muốn “rút ruột” đội bóng cũ
HLV Jurgen Klopp khẳng định trọng tâm mua sắm của ông không chỉ hướng tới nước Đức cũng như CLB cũ Dortmund.

Ý An

 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X