Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng cho thấy Eriksen đang ở gần Real Madrid

Thứ Sáu 08/02/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang nhắm tiền vệ James Maddison của Leicester để thay thế cho Eriksen, qua đó dọn đường cho ngôi sao người Đan Mạch chuyển tới Real Madrid.
Tottenham đã mở ra nhiều buổi đàm phán với Eriksen về tương lai của cầu thủ này tại London. Nhưng việc giữ chân ngôi sao người Đan Mạch đang không có nhiều tiến triển.

Vào mùa hè này, Eriksen sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs. Và đội bóng thành London buộc phải bán Eriksen nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Mức phí để có ngôi sao 26 tuổi sẽ rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Nhưng nếu Spurs không bán Eriksen ngay hè này, con số đó sẽ giảm không phanh.

Lộ bằng chứng cho thấy Eriksen đang ở gần Real Madrid hình ảnh

Tottenham nhắm Maddison để thay thế Eriksen


Eriksen đã được liên hệ với một loạt các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Barcelona, Bayern Munich và Paris Saint-Germain. Nhưng Real Madrid là đội thèm khát Eriksen nhất.

Theo cựu cầu thủ Andy Townsend, Eriksen đang trên đường rời khỏi Tottenham. Và trong một động thái mới nhất, Spurs đã bắt đầu theo đuổi tiền vệ James Maddison của Leicester.

Tuyển thủ Anh đã có 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo tại Premier League sau khi mới gia nhập Leicester hè năm ngoái với giá 22 triệu bảng.

Nếu muốn có Maddison, Tottenham sẽ phải chi ra số tiền gấp đôi con số trên. Nhưng Andy Townsend cho rằng Spurs không nên chi tiền vào thương vụ này mà nên nhắm tới một cầu thủ đẳng cấp tương đương Eriksen.

“Tôi thích Maddison. Cậu ấy đã đến và thích nghi tốt với cuộc sống ở Premier League. Cậu ấy đã chứng tỏ mình có thể dứt điểm, phán đoán tốt ở những tình huống cố định. Cậu ấy cũng rất thông minh. Nhưng còn lâu Maddison mới đạt đến đẳng cấp của Eriksen”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X