Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng chắc chắn Real muốn có Eden Hazard

Thứ Tư 11/11/2015 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Marc Wilmots của đội tuyển Bỉ nói rằng ông không hề thuyết phục tiền vệ Eden Hazard đầu quân cho Real Madrid mà cho rằng ngôi sao của Chelsea sẽ phải tự mình quyết định có nên đầu quân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hay không.

HLV Marc Wilmots noi tien ve Eden Hazard nen tu quyet dinh ve Real hinh anh
Eden Hazard có mối quan hệ tốt với HLV Marc Wilmots

Mùa giải trước, Eden Hazard đã xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ của năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng. Đó là một phần thương hoàn toàn xứng đáng cho những đóng góp không thể diễn tả qua các con số của tuyển thủ người Bỉ cho Chelsea. Dù anh không phải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất đội như Diego Costa, cũng chẳng phải người kiến tạo nhiều như Fabregas, nhưng sở trường của Hazard vẫn là những tình huống đi bóng đột phá làm xáo trộn hàng thủ đối phương. Vì thế mà con số 14 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo vẫn chưa thể nói hết năng lực của cầu thủ 23 tuổi.

Tuy nhiên cả bộ ba nói trên đều bất ngờ sa sút phong độ khiến nhà đương kim vô địch Chelsea đang phải ngụp lặn ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng mùa này. Cá nhân Eden Hazard còn bị người hâm mộ cũng như giới truyền thông hồ nghi rằng anh chính là cầu thủ đã cố tình chống đối HLV Jose Mourinho để sớm được đầu quân cho Real Madrid. Một Hazard phong độ đi xuống còn Chelsea thi đấu bết bát sẽ khiến cho giá trị của tiền vệ Hazard giảm đi rất nhiều khiến cho Real có thể chiêu mộ cầu thủ này dễ dàng hơn.

Eden Hazard sắp trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới
(Bongda24h.vn) - Thông tin được SportMail đăng tải, Real Madrid hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea với giá kỷ lục thế giới.

HLV Marc Wilmots của Bỉ chính là người bị tình nghi đã thuyết phục Hazard làm như vậy nhằm giúp anh đến gần với Real Madrid hơn. Nhưng mới đây ông đã phủ nhận tin đồn thất thiệt này: “Tôi không muốn can thiệp vào chuyện này. Hazard đủ lớn để có thể tự quyết định chuyện của mình với Real Madrid. Khi Hazard được triệu tập lên tuyển, tôi không hề và cũng chưa bao giờ mở một lời nào. Nhưng HLV Jose Mourinho đã nghi ngờ điều đó một cách vô căn cứ.”

Dẫu cho đã phủ nhận điều này nhưng việc nhắc đến Real Madrid của ông Marc Wilmots càng làm giới truyền thông hồ nghi rằng Los Blancos đang thực sự muốn chiêu mộ cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình The Blues hiện tại. Hiện tại Eden Hazard mới chỉ có 1 bàn thắng trong 10 trận đấu đã qua tại Premier League. Thậm chí đã có những trận đấu HLV Jose Mourinho chủ động để Hazard ở trên ghế dự bị. Điều đó càng khiến cho tương lai của anh tại Chelsea trở nên rất mơ hồ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X