Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016

Thứ Sáu 18/12/2015 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, tiền đạo Emmanuel Adebayor nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Hàng công Chelsea đang thi đấu thất vọng ở mùa giải này, 3 chân sút của họ mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 16 trận tại Premier League. Diego Costa là chân sút thất vọng nhất khi mới chỉ ghi được 3 bàn thắng, Falcao đóng góp 1 bàn còn Remy thậm chí còn chưa có được bàn thắng nào. Những chân sút trên hàng công chơi thất vọng là một trong những nguyên nhân khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.
Lo ban hop dong dau tien cua Chelsea o ky chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh
Hàng công Chelsea chơi thất vọng

Lúc này, Chelsea đã sa thải HLV Jose Mourinho, nhưng với lực lượng hiện tại đội bóng thành London vẫn phải bổ sung để có thể trở lại. Hàng công chính là tuyến mà đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn bổ sung nhất, nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea mua Emmanuel Adebayor
của Tottenham. Thậm chí tờ Metro còn khẳng định, tiền đạo người Togo nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
John Terry nói gì sau khi Mourinho bị sa thải
(Bongda24h.vn) - Sau khi HLV Jose Mourinho bị Chelsea sa thải, trung vệ John Terry đã lên tiếng cảm ơn những gì vị chiến lược gia người Bồ mang lại cho The...

Từ khi chuyển tới Tottenham, Adebayor bị coi là “con nợ” ở sân White Hart Lane với mức lương khổng lồ. Spurs đã ký hợp đồng 4 năm cùng mức lương 90.000/ tuần trong thời điểm khát tiền đạo, lúc này “Gà trống” đang rơi vào tình trạng dở khóc dở cười với tiền đạo sinh năm 1984.

BLĐ Tottenham muốn bán Adebayor càng sớm càng tốt bởi cựu chân sút của Arsenal không thi đấu nhưng vẫn hưởng lương 90.000 bảng/tuần. Spurs đã chào bán chân sút 31 tuổi nhưng mức lương quá cao của anh khiến mọi đội bóng muốn có cầu thủ này đều phải lắc đầu.
Chelsea mua Emmanuel Adebayor, chuyen nhuong mua dong 2016 hinh anh 2
Chelsea muốn mua Adebayor ở kỳ CN mùa đông 2016

Hè qua, Tottenham đã mở đường cho Adebayor rời Tottenham nhưng chân sút này không đồng ý, anh đòi bồi thường 5 triệu bảng mới chịu thanh lý hợp đồng. Do đã đăng ký vào danh sách thi đấu của Tottenham nên cầu thủ 31 tuổi cần tới kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 mới có thể ra đi. Lúc này, anh đang tập cùng đội trẻ để duy trì phong độ.
HLV Guus Hiddink được xác nhận sẽ trở lại Chelsea
(Bongda24h.vn) – Đến 99% “Thầy phù thủy” người Hà Lan sẽ là người kế nhiệm Jose Mourinho ngồi vào ghế nóng ở Stamford Bridge.

Thời điểm hiện tại, Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Adebayor để gia cố lại hàng công, qua đó bắt đầu cuộc cách mạng nhân sự sau khi sa thải HLV Jose Mourinho. Trên thực tế, cựu ngôi sao Arsenal là một tiền đạo giàu kinh nghiệm khi từng thi đấu nhiều năm ở cả Premier League lẫn La Liga. Là mẫu “số 9” điển hình, Adebayor hoàn toàn có thể trở thành giải pháp tạm thời cho hàng công The Blues, ít nhất là đến khi họ mua được chân sút tốt hơn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X