Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ áo đấu sân nhà xấu tệ của MU mùa tới

Thứ Sáu 22/04/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên FootyHeadlines, hình ảnh mẫu áo sân nhà của MU mùa tới đã xuất hiện. Và phần lớn CĐV Quỷ đỏ đều không hài lòng với mẫu áo này.
Phải tới tháng 7, mẫu áo sân nhà, sân khách hay bộ đồ thứ 3 của các đội bóng lớn ở châu Âu mới được công bố. Tuy nhiên, trên FootyHeadlines, mẫu áo mới của các CLB được tiết lộ từ sớm. Trong một hình ảnh mới nhất, áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải 2022/23 đã lộ diện.
 
Mẫu áo được cho là sân nhà của MU mùa tới

Mẫu áo được cho là sân nhà của MU mùa tới


Áo đấu mới được tiết lộ có màu đỏ chủ đạo, viền đen ở hai vai. Cổ áo kiểu polo màu trắng cổ điển có một loạt các hình tam giác kỳ lạ - được cho là lấy cảm hứng từ thiết kế dành cho World Cup 1994 của adidas. Mẫu áo mới này không nhận được sự đánh cao từ NHM MU. 

Một người nói: "Trông tệ như màn trình diễn của cả đội MU ở mùa giải năm nay”, Một người khác viết: "Thật kinh khủng phải không?" Một người thứ ba nói thêm: "Thiết kế kém." Và một người dùng cuối cùng chỉ đơn giản nhận xét: "Kinh khủng."

Hiện MU vẫn đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Man đỏ hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn Arsenal và Tottenham 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Cuối tuần này, MU làm khách trên sân của Arsenal, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất nhiều đến cục diện cuộc đua vào Top 4.

MU cũng đã xác nhận bổ nhiệm HLV Ten Hag, ông thầy người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Quỷ đỏ. Ông dự kiến sẽ có những cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở Hè 2022.
Cristiano Ronaldo mang tin buồn đến cho CĐV ArsenalCristiano Ronaldo mang tin buồn đến cho CĐV Arsenal
Trong một hình ảnh mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ ra quyết tâm trong buổi tập mới nhất của MU, anh sẵn sàng đối đầu với Arsenal.
Erik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MUErik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MU
MU và Liverpool sẽ có trận giao hữu tại Thái Lan vào đầu tháng 7 tới, và giới chuyên môn nhận định rằng đây là trận ra mắt của HLV Erik ten Hag.
Bất ngờ: Paul Pogba chơi tệ là vì MUBất ngờ: Paul Pogba chơi tệ là vì MU
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Arsenal - Kevin Campbell. Anh cho rằng MU đã không thể phát huy những gì tốt nhất của tiền vệ Paul Pogba.
Erik ten Hag chưa đến, Antonio Conte đã buông lời cảnh báoErik ten Hag chưa đến, Antonio Conte đã buông lời cảnh báo
HLV Antonio Conte của Tottenham đã cảnh báo tân HLV của MU - Erik ten Hag về những vấn đề mà ông sẽ phải đối mặt ở sân Old Trafford.
Wayne Rooney từ chối trở lại MUWayne Rooney từ chối trở lại MU
Wayne Rooney đã từ chối cơ hội trở thành trợ lý của Erik ten Hag tại Manchester United, thay vào đó chọn ở lại Derby County.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X