Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ áo đấu sân nhà xấu tệ của Chelsea mùa giải 2020/21

Chủ Nhật 28/06/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo đấu sân nhà của Chelsea mùa giải 2020/21 vừa được Footy Headlines đăng tải, ngay lập tức mẫu áo này trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

NHM không đánh giá cao mẫu áo sân nhà của Chelsea mùa tới


Vào tháng 7 tới, Chelsea sẽ cho ra mắt bộ áo đấu sân nhà và sân khách ở mùa giải 2020/21, ngay từ thời điểm này rất nhiều mẫu áo mới được cho là của The Blues ở mùa giải tới được tiết lộ. Áo đấu sân nhà của Chelsea mùa giải 2020/21 vừa được Footy Headlines đăng tải, ngay lập tức mẫu áo này trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi.
Lộ áo đấu sân nhà của Chelsea mùa giải 202021 hình ảnh

Đây được cho là áo đấu sân nhà của Chelsea mùa tới


Theo tiết lộ từ Footy Headlines, mẫu áo sân nhà mùa tới của Chelsea có màu xanh chủ đạo, với màu đen xung quanh các cạnh, ở phía bên trái có in logo của hãng thời trang Nike, bên phải là logo của Chelsea. Ở giữa là logo của nhà tài trợ mới "Three Mobile".

Trước đó, Chelsea đã chính thức thông báo kết thúc hợp đồng với Yokohama sau mùa giải 2019/20. Thay thế Yokohama, Chelsea nhanh chóng hoàn tất hợp đồng 3 năm với hãng mạng điện thoại di động mang tên "Three". Giá trị tài trợ mà Chelsea được hưởng sẽ cao hơn con số 40 triệu bảng/mùa của Yokohama trước đó.

Ngay sau khi mẫu áo được cho là sân nhà của Chelsea được đăng tải, NHM đã bàn luận rất nhiều. Phần lớn họ không ủng mộ mẫu áo được Footy Headlines tiết lộ. Một CĐV viết: "Trông hơi đơn giản, tôi không ủng hộ mẫu áo này", một người khác tiếp tục: "Bộ Adidas tốt hơn Nike rất nhiều, đó là mẫu áo xấu nhất của Chelsea mà tôi từng thấy".

Chelsea hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn MU và Wolves, những đội xếp sau khoảng cách 5 điểm. The Blues vẫn đang chiếm những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4.

Sao Chelsea đặt mục tiêu giành danh hiệu ngay mùa này
Pulisic hy vọng sẽ kết thúc mùa giải đầu tiên ở Chelsea với một danh hiệu trong bối cảnh suất dự Champions League gần như đã chắc chắn thuộc về The Blues với...
Chelsea trói chân thương binh 2 năm chưa đá trận nào
Van Ginkel đã được trao thêm một cơ hội để chứng tỏ bản thân ở Chelsea với bản hợp đồng 1 năm vừa ký kết.
Đả bại Man City, Lampard ca ngợi điệp viên của Klopp
Lampard khẳng định Pulisic sở hữu tài năng rất lớn và cầu thủ người Mỹ có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong đội hình trẻ của Chelsea.
Câu chuyện về các chân sút của Man City: Vấn đề đáng lo ngại
Man City hiện vẫn đang là đội bóng ghi bàn nhiều nhất ở Premier League. Thế nhưng, tính riêng trong giai đoạn lượt về, họ thua ba trận đấu lớn trước Tottenham,...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X