Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tới

Chủ Nhật 19/11/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Footy Headlines mới đây đã hé lộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tới, mẫu áo cho thấy nhà tài trợ mới của Quỷ đỏ ở mùa giải 2024/25.

Mặc dù mùa giải năm nay vẫn chưa đi qua được một nửa chặng đường, nhưng Footy Headlines, chuyên trang thường xuyên hé lộ hình ảnh áo đấu mới của các CLB lớn đã công bố mẫu áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải 2024/25.

Theo như những hình ảnh được đăng tải, mẫu áo sân nhà của MU ở mùa giải tới vẫn có màu đỏ chủ đạo. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng sẽ thay đổi nhà tài trợ bắt đầu từ mùa giải 2024/25. Cụ thể, logo nhà tài trợ Snapdragon xuất hiện trước mặt áo thay thế cho TeamViewer.

Lộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tới 1

Footy Headlines hé lộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tới

 

Từ mùa giải 2024/25, Snapdragon của Qualcomm sẽ trở thành đối tác mới của MU. Qualcomm, công ty sản xuất thiết bị viễn thông bao gồm cả chất bán dẫn, thực tế đã tạo dựng mối quan hệ với Quỷ đỏ từ tháng 8/2022. Dù vậy, lần hợp tác này giúp họ trở thành nhà tài trợ chính của đội.

Theo The Athletic, thỏa thuận với Qualcomm giúp MU bỏ túi 60 triệu bảng mỗi mùa. Đây là mức tài trợ cao nhất Pemier League hiện tại và ngang bằng với con số mà Fly Emirates tài trợ cho Real Madrid.

Cũng theo những hình ảnh được đăng tải, mẫu áo sân nhà của MU mùa tới có cổ áo hình trái tim, viền ở hai vai màu trắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X