Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tới

Thứ Sáu 09/07/2021 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Footy Headlines mới đây đã tiết lộ áo đấu sân nhà của MU ở mùa giải tới, thậm chí Bruno Fernandes và Paul Pogba còn khoác lên mình bộ cánh mới của Quỷ đỏ.
Đến thời điểm hiện tại, MU vẫn chưa chính thức công bố đấu sân nhà ở mùa giải 2021/22. Mới đây, chuyên trang thường xuyên hé lộ hình ảnh áo đấu của các CLB - Footy Headlines đã tiết lộ mẫu áo được cho là sân nhà của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Paul Pogba, Bruno Fernandes và Marcus Rashford là những cái tên xuất hiện trong bộ cánh mới của MU. Theo đó áo đấu của MU ở mùa giải 2021/22 vẫn có màu đỏ chủ đạo. Đội chủ sân Old Trafford đã kết thúc mối quan hệ đối tác với nhà tài trợ chính Chevrolet, thay vào đó công ty phần mềm TeamViewer sẽ được in trước áo của MU ở mùa giải tới.
 
Áo đấu được cho là sân nhà của MU ở mùa giải tới

Áo đấu được cho là sân nhà của MU ở mùa giải tới


MU đã ký hợp đồng tài trợ 5 năm với TeamViewer, Quỷ đỏ sẽ thu về một số tiền lớn từ hãng phần mềm này mỗi năm. Theo Footy Headlines, mẫu áo này của MU lấy cảm hứng từ mẫu áo sân nhà từ những năm 1960. 

Ngoài màu đỏ chủ đạo, cổ và vai áo màu trắng. Hai vai có đường viền của Adidas. Nhìn chung, mẫu áo này trông khá bắt mắt và được nhiều người ủng hộ. Hiện tại MU vẫn đang nỗ lực nâng cấp đội hình ở Hè 2021.

Man đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, Quỷ đỏ bỏ ra 85 triệu euro cho thương vụ này. Nửa đỏ thành Manchester cũng vừa có được thủ môn Tom Heaton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong thời gian tới MU sẽ nỗ lực đưa về trung vệ Raphael Varane, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. 40 triệu bảng là số tiền MU có thể phải chi ra cho thương vụ này.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7: Atalanta hét giá mục tiêu của MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7: Atalanta hét giá mục tiêu của MU
Atalanta hét giá mục tiêu của MU, Ramos từ chối Arsenal và Man City để đến PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7.
Điểm tin bóng đá tối 8/7: MU trả lương hậu hĩnh dụ VaraneĐiểm tin bóng đá tối 8/7: MU trả lương hậu hĩnh dụ Varane
MU trả lương hậu hĩnh dụ Varane, Chelsea tính chơi lớn với Erling Haaland, Liverpool đưa 3 cầu thủ vào tầm ngắm,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Tin chuyển nhượng ngày 8/7: MU nhận báo giá vụ Eduardo CamavingaTin chuyển nhượng ngày 8/7: MU nhận báo giá vụ Eduardo Camavinga
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 8/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
Gary Neville chỉ ra vấn đề trong lối chơi của Luke ShawGary Neville chỉ ra vấn đề trong lối chơi của Luke Shaw
Hậu vệ Luke Shaw là người mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của ĐT Anh ở Euro 2020, huyền thoại MU - Gary Neville đã chỉ ra vấn đề trong lối chơi của cầu thủ...
Chelsea chuẩn bị gửi đề nghị siêu khủng mua HaalandChelsea chuẩn bị gửi đề nghị siêu khủng mua Haaland
Nguồn tin từ nước Anh cho hay Chelsea đang chuẩn bị một đề nghị lên tới 150 triệu bảng (175 triệu euro) gửi tới Dortmund để có Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X