Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới

Thứ Hai 21/03/2022 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Footy Headlines, hình ảnh áo đấu được cho là sân nhà của Arsenal mùa tới đã xuất hiện. Chiếc áo vẫn có màu đỏ chủ đạo xe kẽ với màu trắng.
Phải tới tháng 6 hoặc tháng 7, các đội bóng lớn mới công bố áo đấu ở mùa giải tới. Tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, mẫu áo sân nhà của một vài đội bóng đã được tiết lộ. Footy Headlines là chuyên trang thường xuyên hé lộ hình ảnh áo đấu mới và có độ chính xác khá cao. 
 
Lộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới

Lộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới


Mới nhất, Footy Headlines công bố mẫu áo đấu sân nhà mùa giải 2021/22 của Arsenal. Pháo thủ vẫn sẽ tiếp tục mối quan hệ đối tác với nhà tài trợ chính Emirates và logo của nhà tài trợ Visit Rwanda cũng sẽ xuất hiện trên ống tay áo. Đáng chú ý, đây là kiểu áo cổ điển do nhà cung cấp áo đấu adidas thiết kế.

Áo sân nhà mùa tới của Arsenal có màu đỏ chủ đạo xen kẽ màu trắng ở cổ và tay áo. Cổ áo cài khuy màu trắng kèm họa tiết chữ V màu đỏ. Mặt sau có tên câu lạc bộ được viết bằng phông chữ trắng đậm ngay bên dưới cổ áo.

Hiện Arsenal đang trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Aston Villa với tỷ số 1-0 trên sân khách. Hiện Pháo thủ vẫn đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 3 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Rõ ràng đội bóng của Mikel Arteta đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4, qua đó giành quyền trở lại sân chơi Champions League.
Sao Aston Villa chỉ trích cách ăn mừng chiến thắng của ArsenalSao Aston Villa chỉ trích cách ăn mừng chiến thắng của Arsenal
Ashley Young khẳng định Aston Villa đã chứng tỏ họ là một đội bóng khó bị đánh bại vì Arsenal ăn mừng chiến thắng như thể vô địch Premier League.
Quên MU đi, Tottenham mới là đối thủ chính của ArsenalQuên MU đi, Tottenham mới là đối thủ chính của Arsenal
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã cảnh báo đội bóng cũ rằng họ vẫn có thể kết thúc mùa giải ngoài Top 4 dù vừa giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa.
Gerrard nổi cáu sau khi bị phóng viên hỏi khóGerrard nổi cáu sau khi bị phóng viên hỏi khó
Aston Villa để thua trước Arsenal và Gerrard không hài lòng với những câu hỏi của phóng viên sau trận đấu.
Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, kết quả này giúp Pháo thủ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH.
Chấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Sự trở lại của Smith RoweChấm điểm các cầu thủ Arsenal trước Aston Villa: Sự trở lại của Smith Rowe
Mặc dù không ghi bàn trước Aston Villa nhưng tiền vệ Emile Smith Rowe vẫn được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X