Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ áo đấu lạ mắt của MU ở mùa giải tới

Thứ Năm 26/11/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Footy Headlines, nơi tiết lộ các mẫu áo của các CLB vừa rò rỉ hình ảnh áo đấu sân khách của MU ở mùa giải 2021/22.

Áo đấu sân khách mùa tới của MU lộ diện


Hồi tháng 5 và tháng 6 năm nay, Footy Headlines đã tiết lộ các mẫu áo sân nhà và sân khách của các CLB lớn ở châu Âu, và không ít những hình ảnh được họ cung cấp đúng với thực tế. Mới đây nhất, trang web này lại tiết lộ hình ảnh được cho là mẫu áo sân khách của MU ở mùa giải tới.
 
Day duoc cho la mau ao san khach cua MU o mua giai toi

Đây được cho là mẫu áo sân khách của MU ở mùa giải tới


Adidas tiếp tục là nhà thiết kế chính thức cho đội chủ sân Old Trafford. Tông chủ đạo của mẫu áo là màu trắng, những đường kẻ ở hai vai màu xanh. Logo của MU và Adidas cũng được in nổi bật bởi màu xanh. Một chi tiết đáng chú ý khác là nhà tài trợ chính của áo đấu. 

Hợp đồng giữa MU và Chevrolet sẽ đáo hạn vào năm 2021, và chưa có dấu hiệu gì cho thấy hai bên sẽ tiếp tục hợp tác. Với thương hiệu và sức hút của mình, MU không dễ để tìm được đối tác mới. Theo thông tin được Footy Headlines tiết lộ thì tập đoàn Haier của Trung Quốc sẽ là đối tác chính của MU trong những năm tới.

Theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đạt thỏa thuận tài trợ áo đấu với mức phí 70 triệu bảng/năm (kỷ lục thế giới) với tập đoàn Haier. Tập đoàn này có trụ sở tại Sơn Đông, Trung Quốc. Tất nhiên từ áo đấu và nhà tài trợ mới của MU vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. 

MU vẫn đang tập trung vào những trận đấu của mình, Quỷ đỏ hiện đang có chuỗi 2 chiến thắng gần nhất trên mọi mặt trận. Cuối tuần này, họ sẽ làm khách trên sân của Brighton, trước khi tiếp PSG trên sân nhà ở Champions League vào giữa tuần tới.

Paul Pogba khiến MU như ngồi trên đống lửa
Chấn thương của tiền vệ Paul Pogba đang diễn biến phức tạp, ngôi sao sinh năm 1993 đang đứng trước nguy cơ có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Tiểu sử cầu thủ Jeison Murillo
Jeison Murillo là một cầu thủ bóng đá người Colombia chơi cho CLB Celta Vigo theo dạng cho mượn từ Sampdoria và ĐTQG Colombia.
HLV Bayern: “Neuer chuyên nghiệp vô đối, phong độ cao nhất sự nghiệp”
Thuyền trưởng Bayern Munich đánh giá thủ môn Manuel Neuer là một người “chuyên nghiệp điên rồ” sau màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 3-1 tại Champions...
Đâu là dấu ấn lớn nhất của Mourinho ở Tottenham?
Theo nhận định của huyền thoại MU, Rio Ferdinand thì việc Jose Mourinho hồi sinh tiền vệ Tanguy Ndombele là dấu ấn lớn nhất của ông ở Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X