Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ áo đấu của Steven Gerrard tại La Galaxy

Thứ Sáu 06/02/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân của Liverpool, Steven Gerrard sẽ tiếp tục được khoác áo số 8 tại La Galaxy, đội bóng đang chơi ở giải nhà nghề nước Mỹ (MLS).

Lo ao dau cua Steven Gerrard tai La Galaxy hinh anh
Áo đấu của Gerrard tại La Galaxy.

Theo những hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang chủ của CLB La Galaxy, thủ quân của Liverpool, Steven Gerrard sẽ tiếp tục khoác chiếc áo số 8 để tham dự giải nhà nghề nước Mỹ (MLS) vào năm sau. Hiện tại cầu thủ 34 tuổi vẫn đang khoác số áo tương tự tại Anfield.

Trước đó, Gerrard đã không gia hạn hợp đồng với Liverpool và sẽ chia tay đội bóng sau khi mùa giải năm nay kết thúc để đầu quân cho La Galaxy và đây được xem là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ người Anh. Theo tiết lộ, cầu thủ 34 tuổi này sẽ nhận một mức lương khủng lên tới 100.000 bảng/tuần tại đội bóng này, giống như những gì mà cựu cầu thủ David Beckham trước đó được hưởng.

Mặc dù trước đó đã từng khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp tại Liverpool nhưng Gerrard đã quay 180 độ để sang Mỹ chơi bóng giống như nhiều ngôi sao thế giới trước đó. Và vừa qua, cầu thủ 34 tuổi đã để lại kỷ niệm đẹp cuối cùng cho đội chủ sân Anfield khi chinh phục mốc chơi 700 trận cho The Kop và lọt vào top 3 cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử đội bóng.

Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định Gerrard nhiều khả năng sẽ thi đấu thêm nửa mùa bóng 2015/2016 nữa tại Premier League trước khi chơi bóng cho La Galaxy. Được biết giải nghề Mỹ mùa giải năm sau sẽ được khởi tranh vào đầu năm 2016 và nhiều khả năng Gerrard sẽ trở thành Lampard thứ 2. Được biết, Chelsea đang bóng gió muốn mượn Gerrard từ Galaxy sau khi cầu thủ này sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa giải và rõ ràng khả năng này là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mặc dù chắc chắn sẽ chia tay Liverpool vào cuối mùa nhưng Gerrard vẫn đang thi đấu rất ổn định và đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Brendan Rodgers khi chơi tổng thế 2086 phút thi đấu và ghi được 9 bàn cũng 1 đường kiến tạo. Hiện tại, cầu thủ 34 tuổi và các đồng đội đang quyết tâm chinh phục FA cup (Liverpool đã lọt vào vòng 5) và đặt mục tiêu cán đích trong top 4 tại Premier League (The Kop đang đứng ở vị trí thứ 7).

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X