Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ 2 mục tiêu siêu khủng được Man City nhắm thay Aguero

Thứ Năm 13/09/2018 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City đang lên kế hoạch tìm người thay thế Sergio Aguero, chân sút người Argentina nhiều khả năng sẽ ra đi vào Hè 2020 và ngay từ thời điểm này Man xanh đã lên kế hoạch đưa về người thay thế.

Aguero rời Man City vào năm 2020


Trong những năm gần đây, tiền đạo Sergio Aguero đều là chân sút chủ lực của Man City. Ngôi sao người Argentina đến Etihad vào năm 2011 từ Atletico với mức giá lên tới 38 triệu bảng, song anh đã chứng tỏ được giá trị của mình.
 
Chuyển nhượng Man City nhắm 2 tiền đạo thay Aguero hình ảnh

Aguero nhiều khả năng sẽ rời Man City vào năm 2020


Sergio Aguero đã ghi 204 bàn thắng cho Man City, anh vẫn duy trì phong độ rất ổn định. Mới nhất, Aguero khẳng định rất sung sức và muốn ghi rất nhiều bàn thắng ở mùa giải này, hiện anh đã có 3 bàn sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh 2018/19.

Hợp đồng của Aguero với Man City còn thời hạn đến năm 2020, nhiều khả năng sau khi đáo hạn hợp đồng với Man xanh El Kun sẽ ra đi. Ngôi sao sinh năm 1988 khẳng định anh sẽ rời Man City trở lại CLB cũ Independiente.

“Hợp đồng của tôi với Man City sẽ hết hạn vào năm 2020, sau đó tôi sẽ trở về quê nhà thi đấu cho Independiente. Tôi đã nói rằng vào thời điểm cuối sự nghiệp tôi sẽ trở lại Independiente và tôi muốn làm điều đó”.
 

Man City nhắm người thay Aguero

 

Chuyển nhượng Man City đang lên kế hoạch tìm người thay thế Sergio Aguero, chân sút người Argentina nhiều khả năng sẽ ra đi vào Hè 2020 và ngay từ thời điểm này Man xanh đã lên kế hoạch đưa về người thay thế.
 
Chuyển nhượng Man City nhắm 2 tiền đạo thay Aguero hình ảnh 2

Man City nhắm Kane và Mbappe thay Aguero 


Kylian Mbappe là cái tên đầu tiên lọt vào tầm ngắm của Man City, vào Hè 2017 họ cũng đã nhắm cầu thủ sinh năm 1998 nhưng không thành công. Mbappe hiện tại đang khoác áo PSG, Man xanh có thể chi 250 triệu euro mua cầu thủ 19 tuổi ở Hè năm tới.

Harry Kane cũng là một trong những mục tiêu được Man City nhắm tới, cầu thủ người Anh đang là chân sút chủ lực của Tottenham trong những mùa giải gần đây, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Tottenham không dễ nhả ngôi sao của mình, song số tiền 200 triệu bảng được cho là có thể thuyết phục Spurs bán cầu thủ 25 tuổi. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Anh, Kane sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của nửa xanh thành Manchester.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X