Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris ủng hộ Liverpool giành chức vô địch

Thứ Hai 04/05/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, thủ quân của Tottenham – thủ môn Hugo Lloris đã lên tiếng ủng hộ Liverpool trong cuộc đua vô địch.


Lloris đứng về phía Liverpool
 

Giải Ngoại hạng vẫn đang tạm hoãn và lên kế hoạch trở lại vào tháng 6 tới đây. Liverpool là đội bóng không muốn huỷ giải nhất, khi họ chỉ còn cách chức vô địch đúng 6 điểm. Nhưng ngược lại, việc trở lại sân thi đấu lúc này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan virus.
 
Chia sẻ về điều này, thủ môn Hugo Lloris cho biết: “Chúng ta đang ở trong tình huống mọi người đều muốn giải đấu được tiếp diễn, cũng như đưa ra những quyết định cuối cùng. Tôi không tưởng tượng được nếu mọi thứ sẽ chấm dứt, vì điều đó rất nghiệt ngã với Liverpool. Họ gần như đã vô địch rồi.

thu mon Lloris

Thủ môn Hugo Lloris không muốn mùa bóng khép lại


Chẳng ai muốn nếm trải hương vị của sự dở dang. Hơn nữa, chúng ta đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải, có rất nhiều trận đấu thú vị diễn ra, những khoảnh khưacs đẹp nhất. Chẳng ai muốn giải đấu kết thúc.

Nhưng việc thi đấu trở lại mà thiếu vắng khán giả cũng rất kỳ lạ. Nếu không có yếu tố khán giả, bóng đá sẽ không còn là môn thể thao hấp dẫn. Chúng ta phải chia sẻ cảm xúc, muốn một khán đài chật kín với bầu không khí náo nhiệt, những bài hát được vang lên và sắc màu ngập tràn khắp nơi.

Dịch bệnh đã khiến mọi thứ thay đổi. Và tất cả mọi người cần phải tìm ra giải pháp hợp lý, với quan điểm sức khoẻ là trên hết.”


Huyền thoại MU không xấu hổ dù từng đi ăn xin
Patrice Evra tiết lộ rằng anh từng đi xin tiền trên đường phố khi còn nhỏ và vô gia cư ở Paris nhưng khẳng định chính điều đó giúp anh phát triển tính cách.
“Giặc” Covid-19 tàn phá, Liverpool không còn đủ điều kiện sửa nhà
Liverpool mới thông báo rằng kế hoạch cải tạo sân Anfield trị giá 60 triệu bảng của họ sẽ bị trì hoãn 1 năm do tác động từ cuộc khủng hoảng Covid-19.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X