Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris tiết lộ lý do xô xát với cầu thủ "hiền" nhất Spurs

Thứ Ba 07/07/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris cho biết tình huống xô xát giữa anh và Son Heung-min cuối hiệp một trận đấu với Everton vừa qua xuất phát từ việc tiền đạo người Hàn Quốc quá lười pressing.
Spurs đã trở lại quỹ đạo chiến thắng khi đánh bại Everton với tỉ số 1-0 nhờ bàn phản lưới nhà của Michael Keane. Trước giờ nghỉ, Richarlison có cơ hội gỡ hòa nhưng không thành công. Tuy vậy, Lloris tỏ ra rất bất mãn với pha bóng này. Và khi Spurs bước vào đường hầm, Lloris bắt đầu chạy đến lao vào Son hùng hổ như muốn ăn tươi nuốt sống.

Lo Celso nhận thấy điều không lành đã phải cản Lloris ngay từ đầu. Sau đó, Harry Winks và Sissoko cũng có mặt để đẩy Son đi vào đường hầm nhanh hơn trước cơn thịnh nộ tới từ đội trưởng người Pháp.

Lloris tiết lộ lý do xô xát với Son Heung-min hình ảnh

Lloris xô xát với Son Heung-min trước giờ nghỉ


Son và Lloris đã làm hòa trước khi hiệp hai bắt đầu. Và sau trận đấu, Lloris cho rằng đây là một tình huống không có gì nghiêm trọng bởi cơn giận chỉ bùng lên nhất thời.

“Đây là vấn đề thuộc phạm vi phòng thay đồ. Ở ngoài, bạn có thể bất cứ điều gì bạn muốn. Chúng tôi có rất nhiều sự tôn trọng lẫn nhau trong phòng thay đồ.

Những gì xảy ra giữa tôi và Sonny đôi khi chỉ là một phần của bóng đá. Chúng tôi không có vấn đề gì cả. Bạn có thể thấy vào cuối trận, chúng tôi chẳng thể nào vui mừng hơn khi là một phần của đội bóng và có 3 điểm trọn vẹn.

Để đối phương có một cơ hội chỉ vài giây trước giờ nghỉ bởi vì chúng tôi không pressing tử tế. Đúng, điều đó làm tôi khó chịu, nhưng nó là một phần của bóng đá. Giờ thì chúng tôi sẽ bước tiếp”.

Video tình huống "so găng" giữa Son và Lloris:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X