Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris thừa nhận Tottenham chưa đáp ứng được kỳ vọng

Thứ Hai 09/03/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris thừa nhận các cầu thủ Tottenham đã tức giận sau màn trình diễn trong hiệp 1 trận hòa 1-1 trước Burnley.

Cầu thủ người Pháp tiết lộ đội bóng của mình không giấu được bình tĩnh sau nửa đầu nghèo nàn trước The Clarets đêm thứ 7.

Tottenham bị Burnley cầm hòa

Tottenham sớm bị Chris Wood mở tỷ số ở chuyến làm khách trên sân Burnley thuộc vòng 29 Premier League. Trong cả hiệp 1, Spurs cũng chơi đầy rời rạc và đội chủ nhà còn có thêm nhiều cơ hội hơn.

Hugo Lloris thừa nhận Tottenham chưa đáp ứng được kỳ vọng hình ảnh
Burnley tỏ ra trên cơ Tottenham trong hiệp 1

Chỉ thua 1-0 trước giờ nghỉ đã là thành công của Tottenham. Sang hiệp 2, Dele Alli đã giúp Spurs có 1 điểm ra về với quả phạt đền ở phút thứ 50. Hòa 1-1, họ tránh thất bại thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Lloris không hài lòng

Dù vậy, Hugo Lloris nhấn mạnh rằng những gì Tottenham đã làm là kém xa kỳ vọng. “Tất cả các cầu thủ đều tức giận với màn trình diễn nửa đầu trận”, tuyển thủ Pháp nói. “Chúng tôi có thể nói chuyện nhiều giờ về những gì đã xảy ra, nhưng chúng tôi phải trình diễn nhiều hơn.”

thu mon Lloris
Lloris bực bội với những gì xảy ra

“Chúng tôi phải giữ thái độ tích cực và trong hiệp 2, chúng tôi có thể tìm lại nó. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra cho đến cuối mùa giải, nhưng chúng tôi phải giữ niềm tin. Chúng tôi đã chấm dứt chuỗi tiêu cực, nhưng điều đó là không đủ vì chúng tôi muốn giành chiến thắng.”

Tottenham hiện chỉ đứng thứ 8 tại Premier League, kém 7 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea. Đó là một mùa giải đầy biến động của họ khi công thần Mauricio Pochettino bị sa thải và nhường chỗ cho Jose Mourinho.

Lloris hiểu rằng khởi đầu tệ hại đã kéo theo hệ lụy. Anh nói thêm: “Chúng tôi đã có một mùa giải rất khó khăn. Chúng tôi đã có một khởi đầu tồi tệ, một HLV mới, rất nhiều cầu thủ bị chấn thương và bạn có thể cảm thấy rằng mọi thứ đang chống lại chúng tôi.”

“Bạn có thể thấy các cầu thủ đã chiến đấu và cống hiến hết mình. Sự tự tin không phải lúc nào cũng đầy đủ. Nhưng chúng tôi đang làm việc để kết thúc mùa giải tốt nhất có thể.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X