Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris: "Pogba sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới"

Thứ Năm 15/06/2017 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng tuyển Pháp Hugo Lloris tin rằng tiền vệ Paul Pogba của M.U sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Paul Pogba đã chơi khá tốt trong màu áo M.U. Sau giai đoạn đầu phải mất thời gian để hòa nhập, cầu thủ sinh năm 1993 dần chứng tỏ khả năng của mình. Giai đoạn lượt về mùa 2016/17, cầu thủ người Pháp là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của Man đỏ. Tầm ảnh hưởng của cầu thủ 24 tuổi vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford là rất lớn. Trong trận chung kết Europa League anh cũng tỏa sáng với bàn thắng mở tỉ số giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 trước Ajax.
Tien ve Paul Pogba se choi tot hon o mua giai toi hinh anh
Paul Pogba đã chơi khá ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Những gì tiền vệ Pogba làm được là khá ấn tượng, nhưng nhiều người vẫn cảm thấy không hài lòng. Theo đó, người ta cho rằng với cái giá chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới ngôi sao người Pháp phải làm được nhiều hơn thế. Chứng kiến cựu sao Juventus phải nhận không ít chỉ trích, đội trưởng tuyển Pháp Hugo Lloris đã lên tiếng bảo vệ: “Với một tiền vệ trung tâm 9 bàn thắng sau 49 lần ra sân không phải một con số quá tồi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có một mùa giải thành công”.
Jones sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Lindelof ở M.U
Trung vệ Phil Jones khẳng định anh không cảm thấy bị đe dọa bởi tân binh Lindelof của Man United và sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh vị trí cùng cầu thủ người...
“Không dễ để hòa nhập ngay lập tức với bóng đá Anh, nhưng Pogba đã làm được. Cậu ấy đã nhanh chóng chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình ở M.U. Tôi nghĩ rằng mùa giải tới cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Pogba đã có thời gian thích ứng với lối chơi của M.U, cậu ấy cũng hiểu các đối thủ ở Premier League. Cậu ấy sẽ là một trong những ngôi sao sáng nhất giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Tôi nghĩ rằng Pogba đủ sức để trở thành cầu thủ hay nhất Premier League 2017/18”, thủ môn của Tottenham tiếp tục.
Tien ve Paul Pogba se choi tot hon o mua giai toi hinh anh 2
Lloris tin Pogba sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới
Hiện có rất nhiều những cầu thủ người Pháp đang được những đội bóng lớn của nước Anh quan tâm, trong đó phải kể đến Thomas Lemar và Kylian Mbappe. Lloris cho rằng anh sẽ không bất ngờ nếu hai cầu thủ này cập bến Premier League: “Premier League rất thú vị. Tất cả những đội bóng ở đây đều có khả năng ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi nhất thế giới. ĐT Pháp đang có một thế hệ với rất nhiều những cầu thủ trẻ tài năng. Tôi nghĩ rằng những Lemar hay Mbappe đủ sức để tỏa sáng ở Premier League”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X