Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris nghỉ dài hạn, ai sẽ đeo băng đội trưởng của Tottenham?

Thứ Bảy 19/10/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đeo băng đội trưởng của Tottenham thay Hugo Lloris, đó là thông tin được HLV Mauricio Pochettino xác nhận.

Kane sẽ đeo băng thủ quân của Tottenham


Trong những trận đấu gần đây Tottenham chơi rất thất vọng, đội bóng thành London vừa để thua 0-3 trên sân của Brighton. Không những trắng tay, Spurs còn nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, thủ môn Hugo Lloris dính chấn thương nặng.
Harry Kane đeo băng đội trưởng của Tottenham thay Lloris hình ảnh

Kane sẽ được lựa chọn đeo băng thủ quân của Tottenham


Đích thân HLV ĐT Pháp xác nhận cầu thủ sinh năm 1986 bị trật khớp khuỷu tay, với vấn đề gặp phải anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2019. Đây là thông tin khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra rất buồn. Lloris đeo băng thủ quân của Spurs, khi cầu thủ này không ra sân, HLV Pochettino sẽ phải tìm một đội trưởng mới.

Harry Kane đeo băng đội trưởng của Tottenham thay Hugo Lloris, đó là thông tin được HLV Mauricio Pochettino xác nhận trước trận đấu với Watford.

“Chấn thương của Lloris khiến Tottenham rất buồn, nhưng chúng tôi phải chấp nhận vì đó là một phần trong bóng đá. Harry Kane sẽ thay cậu ấy đeo băng thủ quân của Tottenham. Các cầu thủ và NHM có lẽ đều đồng ý với quyết định này”.

“Harry Kane đã học hỏi được rất nhiều trong thời gian chơi bóng bên cạnh Lloris. Trong màu áo ĐT Anh cậu ấy cũng là người đeo băng thủ quân, bởi vậy Kane đã quá quen thuộc với vai trò này. Kane còn trẻ nhưng sở hữu nhiều kinh nghiệm, cậu ấy cũng rất bản lĩnh, tôi tin cậu ấy sẽ hoàn thành nhiệm vụ”.

Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham sẽ có trận tiếp Watford trên sân nhà. Spurs thực sự cần một chiến thắng, qua đó đánh dấu sự trở lại. Nếu không giành 3 điểm trước Watford, áp lực rất lớn sẽ đè nặng lên vai HLV Pochettino.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X