Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Tottenham lớn tiếng dè bỉu Arsenal trước đại chiến

Chủ Nhật 01/09/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Hugo Lloris cho rằng Arsenal là đối thủ dễ dàng nhất để Tottenham trở lại mạch chiến thắng sau cú sảy chân bất ngờ cuối tuần trước.
Cách đây 2 tuần, Lloris đã chạm đến cột mốc 300 lần ra sân cho Tottenham. Thủ thành người Pháp chắc chắn hiểu được sự khó khăn khi tranh tài trong các trận derby. Nhưng mới đây, anh đã khẳng định trận đại chiến với Arsenal sắp tới là con đường dễ dàng nhất để Spurs trở lại quỹ đạo sau khi bị Newcastle đả bại bẽ bàng cuối tuần trước.

Thủ môn Lloris lớn tiếng dè bỉu Arsenal trước đại chiến hình ảnh

Lloris lớn tiếng dè bỉu Arsenal trước đại chiến


“Tất cả chúng tôi đều muốn trở lại mạch chiến thắng. Và trận đấu với Arsenal là con đường tốt nhất để làm điều đó bởi vì bạn không thể có động lực chiến thắng nhiều hơn nữa. Khát khao chiến thắng ở trận đấu này đến với chúng tôi một cách tự nhiên.

Có nhiều kỳ vọng đặt ra về cách chúng tôi phản ứng sau trận thua Newcastle. Chúng tôi đều muốn chiến thắng và chúng tôi sẽ hành quân đến đó để tạo ra một màn trình diễn tốt nhất có thể. Sau trận đấu này sẽ là quãng nghỉ cho đợt tập trung đội tuyển. Vậy nên việc có điểm trước kỳ nghỉ này là đặc biệt quan trọng”.


Ở trận derby Bắc London đầu tiên được tham dự, Lloris đã phải nhận một trận thua đậm với tỉ số 5-2. Và thủ thành người Pháp hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu này với cả 2 CLB.

“Ở những trận đấu như thế này luôn thừa sự quyết liệt và đam mê. Chúng tôi biết có rất nhiều kỳ vọng được đặt ra. Và tất cả chúng tôi đều muốn chơi một trận đấu như thế. Đây là một trận đấu quan trọng, nhất là khi cả 2 đội cùng theo đuổi mục tiêu giống nhau. Điều đó sẽ khiến cho tính chất trận đấu còn trở nên căng thẳng hơn nữa”.

Nhận định Arsenal vs Tottenham (22h30 ngày 1/9): Lấy lại thủ đô
Xét về phong độ hiện tại, Pháo Thủ xứng đáng đang là đội bóng số một thành London không chỉ ở khu vực phía bắc, nhưng họ cần phải chuyển hóa điều đó thành kết...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (1/9): Đại chiến Arsenal vs Tottenham
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 1/9/2019 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra...
Cuộc nói chuyện với Daniel Levy liệu đã khiến Pochettino nguôi giận?
Việc đột ngột tính chuyện rời khỏi Tottenham Hotspurs của Pochettino trước trận gặp Arsenal cho thấy Pochettino đã gặp nhiều mâu thuẫn với Daniel Levy, nhất là...
Sau chuyển nhượng thành công, Arsenal đặt mục tiêu hạ bệ Tottenham
HLV Unai Emery không dám chắc khâu chuyển nhượng của Arsenal hè này có tốt hơn so với Tottenham hay không nhưng đặt mục tiêu vượt qua hàng xóm tại Premier...
HLV Emery chia sẻ về kế hoạch bắt chết Harry Kane
Unai Emery phát biểu trước trận Arsenal vs Tottenham, ông thầy người TBN đã tiết lộ kế hoạch phong tỏa tiền đạo Harry Kane của đội bóng thành London.
Huyền thoại tin Arsenal thắng dễ Tottenham, HLV Pochettino phản ứng cực gắt
HLV Mauricio Pochettino nói về trận Arsenal vs Tottenham, ông khẳng định sẽ cho thấy những nhận định của Paul Merson về trận đấu này là hoàn toàn sai lầm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X