Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có bản hợp đồng lớn đầu tiên dưới thời Conte

Thứ Sáu 21/01/2022 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Tottenham vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn Hugo Lloris thêm 2 năm, tới khi mùa giải 2023/24 khép lại.

Hugo Lloris CHÍNH THỨC gia hạn với Tottenham

Hợp đồng cũ giữa Hugo Lloris và Tottenham đáo hạn vào tháng 6 tới. Trong thời gian qua, đôi bên rất nỗ lực để đi tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Sau nhiều nỗ lực, quá trình đàm phán đã diễn ra thuận lợi. Hugo Lloris đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Tottenham có thời hạn tới khi mùa giải 2024/24 khép lại.

Hugo Lloris
Hugo Lloris gắn bó với Tottenham thêm 2 năm.

Thông tin trên được Tottenham xác nhận trên trang chủ. Đội bóng thành London thông báo:

"Chúng tôi vui mừng thông báo cho các bạn biết rằng Hugo Lloris đã gia hạn hợp đồng thành công với CLB. Cậu ấy sẽ ở lại đây tới năm 2024."

Kể từ khi gia nhập Tottenham từ Lyon vào mùa hè 2012, Hugo Lloris đã trải qua 395 lần ra sân. Đây là mùa giải thứ 10 của anh tại CLB.

Ở tuổi 36, Hugo Lloris vẫn cho thấy mình là một trong những thủ môn hàng đầu Premier League. Thủ môn người Pháp mùa này đang có 8 trận giữ sạch lưới tại Ngoại Hạng Anh, chỉ kém Ederson (Man City), Alisson (Liverpool) và Ramsdale (Arsenal).

Sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Hugo Lloris, Tottenham sẽ cố gắng mang về những tân binh chất lượng theo yêu cầu của HLV Conte trong kì chuyển nhượng mùa đông, qua đó có thể hướng tới thành tích tốt vào cuối mùa.

Tottenham tống cổ thành công Tanguy Ndombele tới PSG, nhưng...Tottenham tống cổ thành công Tanguy Ndombele tới PSG, nhưng...
Tottenham đang đàm phán với Paris Saint-Germain về một thỏa thuận cho tiền vệ Tanguy Ndombele, Spurs muốn trao đổi cầu thủ với đội bóng nước Pháp.
Tottenham thắng ngược điên rồ trên sân của LeicesterTottenham thắng ngược điên rồ trên sân của Leicester
Ở trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Tottenham, đội khách với cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Steven Bergwijn đã ngược dòng giành chiến...
Conte: Tottenham không bao giờ bỏ cuộcConte: Tottenham không bao giờ bỏ cuộc
Thắng ngược kịch tính trước Leicester trong những phút bù giờ, HLV Antonio Conte bùng nổ cảm xúc tại King Power và tỏ ra hạnh phúc với các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X