Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Spurs: "Được làm việc với Mourinho là một vinh dự"

Thứ Hai 27/04/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hugo Lloris thừa nhận cơ hội được làm việc với Mourinho hàng ngày là vinh dự với anh.
Mourinho từng dẫn dắt hàng loạt CLB lớn trên thế giới như Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid và Man United trong một sự nghiệp đầy rẫy danh hiệu cao quý. Ông được bổ nhiệm thay thế Pochettino ở Spurs hồi tháng 11 năm ngoái.

Lloris tin rằng anh rất may mắn khi được làm việc với một nhân cách lớn và một chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm như Mourinho.

Lloris Được làm việc với Mourinho là một vinh dự hình ảnh

Lloris: "Được làm việc với Mourinho là một vinh dự"


“Ông ấy rất tuyệt. Có thể qua truyền thông, bạn có những hình ảnh không đẹp về ông ấy. Nhưng khi bạn làm việc với ông ấy hàng ngày, trong một trung tâm tập luyện thì tôi nghĩ đó là một vinh dự.

Ông ấy đã dẫn dắt rất nhiều đội bóng lớn, rất nhiều cầu thủ lớn. Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm và nhiều danh hiệu trong sự nghiệp. Khi bạn là cầu thủ, tôi nghĩ cơ hội để thi đấu dưới trướng ông ấy là một điều tốt vì bạn sẽ học hỏi được nhiều”.


Lloris đang có một mùa giải khó khăn ở Spurs khi gặp phải chấn thương tay nghiêm trọng và không thể ra sân từ tháng 10 đến tháng 1. Anh đã trở lại đội hình xuất phát của Spurs trong chiến thắng trước Norwich hồi tháng 1 và ra sân đối đầu Man City ngay sau đó.

Dù có một mùa giải khó khăn so với mọi năm nhưng Tottenham vẫn đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 41 điểm, kém top 4 chỉ 7 điểm. Ở đấu trường châu Âu, Spurs đã bị loại đầy cay đắng từ vòng 1/8 bởi Leipzig với 2 trận thua tâm phục khẩu phục.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X