Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris đã rất gần Tottenham

Thứ Ba 28/08/2012 01:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tottenham đã có được bước tiến quan trọng trong kế hoạch chiêu mộ thủ thành Hugo Lloris, sau khi chủ tịch của Lyon xác nhận đã có những cuộc nói chuyện đầu tiên với phía Spurs.

Tưởng chừng thương vụ Hugo Lloris đã bị đổ bể sau khi Tottenham không thể đáp ứng mức giá mà Lyon đưa ra, nhưng theo thông tin từ báo chí Anh, cơ hội vẫn rộng mở với Spurs. Cũng theo tiết lộ, việc Modric hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid đã giúp Tottenham tăng cường ngân sách chuyển nhượng, và lúc này, chủ tịch Levy hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn tất thương vụ Lloris trong vài ngày tới.

Hugo Lloris
Hugo Lloris

Phát biểu trên Daily Mail ngày hôm nay, chủ tịch của Lyon, ông Jean Michel Aulas cũng bóng gió về khả năng để Lloris ra đi: “Hôm Chủ nhật vừa qua, tôi và chủ tịch Daniel Levy đã có nhiều cuộc nói chuyện. Mọi thứ vẫn dang tiến triển tốt nhưng vẫn chưa có gì cụ thể được nêu ra. Tôi cũng đã có cuộc nói chuyện với Hugo Lloris. Tôi nghĩ Tottenham sẽ sớm tiếp cận cậu ấy, và quyết định hoàn toàn nằm ở anh ấy”.

Câu trả lời này của chủ tịch Jean Michel Aulas chẳng khác gì một lời mời gọi Spurs. Trước đây, Tottenham từng thất bại với lời đề nghị 13 triệu bảng, nhưng sau khi kiếm được 37 triệu bảng từ thương vụ Modric, chắc chắn HLV Villas Boas có thể tự tin chi thêm tiền để đáp ứng mức giá mà Lyon đưa ra. Yêu cầu của đội bóng nước Pháp là khoảng 16 triệu bảng, và chỉ hơn có 3 triệu bảng so với lời dạm hỏi từ phía Spurs.

Lloris là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tottenham ở Hè này. Lloris được HLV Villas Boas xem là sự bổ sung xứng đáng cho vị trí thủ môn, khi mà Brad Friedel năm nay đã 41 tuổi và nhiều khả năng sẽ tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay. Lloris đã nhiều lần bày tỏ ý định ra đi, khi mà ở mùa giải vừa qua, Lyon thi đấu bết bát và không có nổi một suất tham dự Champions League, và Tottenham hiện đang là CLB quan tâm đặc biệt đến thủ thành 25 tuổi này.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X