Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Tottenham chỉ ra lý do thua MU

Chủ Nhật 31/10/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được chơi trên sân nhà và tiếp đón một Man United đang gặp khủng hoảng, nhưng Hugo Lloris và các đồng đội đã phải nhận 3 bàn thua trắng.

Lloris chia sẻ sau trận thua MU

Trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về Man United. Sau trận đấu này, đội trưởng Tottenham, Hugo Lloris thừa nhận bàn thắng của Cristiano Ronaldo là mấu chốt đối với thất bại của đội nhà.

Thủ thành người Pháp chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu khá ổn cho tới khi nhận bàn thua đầu tiên. Trong hiệp 2, toàn đội đã mắc quá nhiều sai lầm.

Với 2-3 đường chuyền, Man United đã tạo ra các cơ hội và ghi thêm 2 bàn thắng. Chúng tôi đã quá ngây thơ trong nửa sau trận đấu. Tottenham mong đợi nhiều hơn màn trình diễn như thế này. Chúng tôi khát khao nhiều hơn, có niềm kiêu hãnh lớn hơn thế.

Hugo Lloris chỉ ra lý do thua MU hình ảnh
Hugo Lloris chia sẻ sau trận thua MU

Đây không phải lần đầu tiên toàn đội thi đấu tệ hại như vậy, ngay cả được chơi trên sân nhà. Chúng tôi cũng thất vọng khi đối đầu với Chelsea. Nhưng toàn đội cần tập trung cho trận đấu vào giữa tuần tới và cố gắng phân tích tình hình, tìm ra những điểm tích cực.

Đây không phải khoảng thời gian tốt đẹp. Chúng tôi nhận quá nhiều bàn thua, không ghi nhiều bàn thắng và không tạo ra đủ số cơ hội. Dù sao, tôi luôn tin tưởng vào CLB, bản thân và các đồng đội của mình.

Chúng tôi mới trải qua 10 vòng đấu đầu tiên và quá nhiều thăng trầm. Mỗi trận đấu, chúng tôi lại trải qua rất nhiều cảm xúc. Chúng tôi cần tìm ra giải pháp để chơi tốt hơn trong thời gian tới.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X