Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lloris chất vấn Villas-Boas vì liên tục bị nhốt trên ghế dự bị

Thứ Sáu 28/09/2012 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thủ thành Hugo Lloris có lẽ đã tức nước vỡ bờ khi HLV Vilas-Boas liên tục đầy anh trên băng ghế dự bị. Đến ngay cả một trận đấu ở mặt trận League Cup mà thủ thành tuyển Pháp này cũng không có nổi suất bắt chính.

Nếu nói Lloris cần thời gian hòa nhập với môi trường mới tại Premier League nên bắt thủ thành này ngồi ngoài một số trận vừa qua thì không cần bàn cãi nhiều, đằng này HLV Villas-Boas thuyết phục BLĐ chi 15 triệu euro đưa Lloris về từ Lyon mà chỉ cho thủ thành này một lần ra sân. Thái độ đó của Villas-Boas khiến Lloris từ chỗ khó hiểu đến bức xúc.

Lloris thấy khó hiểu cho cách hành xử của Villas-Boas
Lloris thấy khó hiểu cho cách hành xử của Villas-Boas

Thủ thành số 1 của Les Bleus vừa một lần nữa đòi gặp ông thầy để làm rõ ràng vấn đề sau trận thắng Carlise 3-0 ở League Cup vừa qua, khi anh lại bị vất lên băng ghế dự bị. Sở dĩ Lloris bức xúc là bởi đường đường anh là một trong những người gác đền hay nhất thế giới trong màu áo ĐT Pháp lẫn CLB nên rõ ràng anh xứng đáng phải là lựa chọn số 1 tại White Hart Lane. Hơn nữa, chính vì lời hứa sẽ trao cho Lloris xuất bắt chính nên Villas-Boas mới thuyết phục được thủ thành này về làm trò của mình. Nhưng giờ đây ông lại thất hứa.

Lloris cũng bày tỏ rõ sự lo ngại khi trận đại chiến với Manchester United sắp đến gần. Anh cần những màn trình diễn đỉnh cao để lấy lại vị thế ở ĐT Pháp khi mà loạt trận vòng loại World Cup 2014 sắp trở lại vào tháng 10. Lloris đã mất vị trí ở 2 trận trước khi HLV Deschamps chỉ ưu tiên phong độ. Vì thế áp lực từ ĐTQG càng khiến thủ thành này cạn kiên nhẫn.

Không rõ HLV Villas-Boas sẽ xử lý vấn đề tế nhị này ra sao nhưng rõ ràng ông đang lãng phí tiền bạc của đội bóng. Ở một tập thể mà có đến 4 thủ thành dày dạn kinh nghiệm như Tottenham (Friedel, Cudicini, Gomes, Lloris) thì rõ ràng việc chọn ai là  rất khó. Nhưng thử hỏi, tại sao Villas-Boas không thanh lý một nửa số này, thay vì giữ tất cả lại và giờ phải giải quyết chế độ cho từng người?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X