Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris bảo vệ Pogba trước bão chỉ trích

Thứ Sáu 23/03/2018 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Pogba đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng tại Man United. Và theo thủ thành Lloris, cầu thủ người Pháp chơi không tốt mùa này một phần vì dính những chấn thương dai dẳng.
Lloris bao ve tien ve Pogba truoc bao chi trich hinh anh

Tiền vệ Pogba đang trải qua một năm thi đấu không nổi bật

Tiền vệ Pogba ghi được 2 bàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên của Man United tại Premier League. Dễ nhận thấy rằng anh đã trở thành một nhân tố vô cùng quan trọng trong chiến lược của HLV Jose Mourinho.

Nhưng phong độ của Pogba đã tụt giảm một cách tệ hại trong 3 tháng đầu năm 2018. Anh liên tục bị đẩy khỏi đội hình trong các trận đấu ở Premier League và Champions League vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Nhưng Lloris, Pogba vẫn là một thủ lĩnh của đội tuyển Pháp và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Phát biểu trước trận giao hữu với Colombia, Hugo Lloris đã chia sẻ về những khó khăn mà Pogba gặp phải mùa này.

“Pogba vẫn là một trong những thành viên quan trọng của đội tuyển Pháp. Cậu ấy là một trong những thủ lĩnh của chúng tôi. Mùa này, cậu ấy đã phải đối mặt với một số chấn thương và đó là nguyên nhân lý giải cho sự bất ổn của cậu ấy. Chúng tôi đều biết rằng khi đạt 100% thể lực, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

“Cậu ấy đã trưởng thành khá nhiều, hiểu được tầm quan trọng và trách nhiệm của mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ đạt tới đỉnh cao phong độ tại kỳ World Cup sắp tới”.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/3: Tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Ibrahimovic
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 23/3.

Pogba đã có thể tập trung cùng các đồng đội ở tuyển quốc gia sau khi bỏ lỡ trận đấu với Brighton tại FA Cup cuối tuần trước. Pogba cũng được vào sân từ ghế dự bị trước Sevilla nhưng không tạo được tầm ảnh hưởng và khiến cho Man United bị loại cay đắng.

HLV Didier Deschamps cũng nhận xét về Pogba rằng: “Tình hình của cậu ấy tại Man United rất phức tạp. Thật tốt cho cậu ấy khi được ở đây với chúng tôi. Tôi đã có một cuộc nói chuyện rất lâu với cậu ấy. Tôi biết cách để giúp cậu ấy thoải mái hơn.

“Tôi ở đây để động viên các cầu thủ, cho họ thấy niềm tin của tôi đặt vào họ. Tôi ở đây là để giúp các cầu thủ đạt trạng thái tốt nhất cho những trận đấu của đội tuyển quốc gia”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X