Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg trở thành đại sứ Arsenal

Thứ Sáu 31/05/2013 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Freddie Ljungberg, huyền thoại của Arsenal đã quay trở lại CLB, nhưng lần này là trong vai trò mới, đại sứ toàn cầu của Pháo thủ.

Ngay khi được bổ nhiệm vào vị trí mới, Ljungberg cảm thấy rất vui mừng, anh cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được trở thành đại sứ của Arsenal. Như mọi người đều biết, Arsenal có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, và tôi hy vọng sẽ giúp CLB ngày càng phát triển”.


GĐ marketing của Arsenal, Charles Allen cũng đã có đôi lời phát biểu về sự kiện này. Ông nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi Freddie đã đồng ý trở thành đại sứ của CLB. Sự góp mặt của Freddie sẽ giúp Arsenal tiếp tục thu hút được sự quan tâm của NHM trên toàn thế giới. Anh ấy là người nhận được rất nhiều tình cảm từ các CĐV Pháo thủ, và thật vui khi thấy

Freddie quay trở lại nơi này”.

Ljungberg sẽ quay trở lại Arsenal trong vai trò đại sứ CLB
Ljungberg sẽ quay trở lại Arsenal trong vai trò đại sứ CLB


Ljungberg sẽ bắt tay vào công việc mới ngay trong mùa Hè này, khi mà Arsenal sẽ có chuyến du đấu tại châu Á. Và một thông tin vui cho những NHM bóng đá nước nhà, cũng như các CĐV Pháo thủ, đó là ngôi sao người Thụy Điển sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 này, nhân sự kiện Arsenal đến du đấu tại Việt Nam. Ngoài Việt Nam, trong tour du đấu Hè 2013 tại các nước châu Á, Arsenal cũng sẽ ghé thăm Nhật Bản và Indonesia.


Ljungberg đã có 9 năm chơi bóng trong màu áo Arsenal, từ 1998-2007, với 216 trận ở Premier League và ghi được 46 bàn thắng. Đây cũng chính là quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh, với việc giành được 2 chức vô địch Premier League, 3 cúp FA cùng 3 siêu cúp Anh. Đặc biệt, Ljungberg cũng là người có may mắn được góp mặt trong đội hình “thế hệ vàng” của Pháo thủ, mùa bóng 2003/04, với thành tích vô tiền khoáng hậu, 49 trận bất bại trên mọi đấu trường. Sau khi chia tay Emirates vào mùa Hè 2007, anh chuyển sang đầu quân cho West Ham. Không có được nhiều thành công, Hè 2009, anh thử sức ở MLS trong màu áo các đội Seattle Sounders, Chicago Fire, sau đó khoác áo Celtic và Shimizu S-Pulse (một đội bóng thuộc J-League).


Tháng 8/2012, ở tuổi 35, Ljungberg đã nói lời giã từ sự nghiệp sau 18 năm thi đấu.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X